Ngày 02/09/2013, tại Hà Nội, Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức lễ trao giải Sao vàng Đất Việt năm 2013. Đến tham dự và biểu dương các doanh nghiệp, có đồng chí Nguyễn Xuân Phúc, UV Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ; đồng chí Nguyễn Thị Kim Ngân, UV Bộ Chính trị, Phó chủ tịch Quốc hội, cùng nhiều vị lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chính phủ ... Ông Hoàng Trọng Dũng - Phó Tổng Giám đốc đại diện Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) chủ sở hữu thương hiệu Đạm Cà Mau - Hạt Ngọc Mùa Vàng đến nhận giải.

Sao vàng Đất Việt là giải thưởng uy tín trong xã hội và cộng đồng doanh nghiệp. Năm 2013, giải thưởng được trao cho 200 thương hiệu tiêu biểu đại diện cho 29 ngành, nhóm ngành và được chia theo các nhóm TOP 10, TOP 100 và TOP 200. Đạt giải Sao vàng Đất Việt là một vinh dự đối với Doanh nghiệp, các Doanh nghiệp phải nỗ lực  nâng cao năng lực trong môi trường cạnh tranh khắc nghiệt để có thể đoạt giải. Đây chính là tác động tích cực của giải Sao vàng Đất Việt đối với sự phát triển của các thương hiệu Việt Nam.


Ông Hoàng Trọng Dũng - Phó Tổng giám đốc Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) tham dự sự kiện và nhận giải thưởng TOP 100 Doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam - Sao Vàng Đất Việt năm 2013.

Là một công ty còn khá trẻ, chỉ sau hơn 2 năm đi vào hoạt động, PVCFC đã trở thành doanh nghiệp hàng đầu, uy tín trong ngành phân bón. Doanh thu năm 2012 đạt 4.119 tỷ đồng, 06 tháng đầu năm 2013 đã đạt 3.650 tỷ đồng. Nộp ngân sách: 238 tỷ đồng (năm 2012), 6 tháng đầu năm 2013 nộp 190 tỷ đồng. Thương hiệu Đạm Cà Mau - Hạt Ngọc Mùa Vàng đã trở nên quen  thuộc với bà con nông dân bởi chất lượng vượt trội và luôn đồng hành với bà con trong từng vụ mùa.

Danh hiệu "TOP 100 Sao Vàng Đất Việt năm 2013" - PVCFC đạt được tại lễ trao giải lần này sẽ là động lực mới để PVCFC tiếp tục khẳng định mình, nâng cao năng lực canh tranh, đưa thương hiệu Đạm Cà Mau - Hạt Ngọc Mùa Vàng không chỉ sản phẩm hàng đầu trong nước mà còn vươn ra thế giới..