Ngày 13/03/2024 tại TP.HCM, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, HOSE: DCM) đã tổ chức trao tặng giải thưởng đặc biệt chương trình “Đón mùa vàng – Rước xe sang” – ô tô Mercedes Benz GLC200 4MATIC cho anh Nguyễn Thanh Trà - Đại lý Tài Trà, tỉnh Đắk Lắk là khách hàng may mắn trúng giải. Phân Bón Cà Mau đã gấp rút hoàn thiện các thủ tục để bàn giao xe cho khách hàng, lễ bàn giao được diễn ra chỉ sau 8 ngày kể từ buổi quay số trúng thưởng. 

Đại diện Phân Bón Cà Mau trao tặng giải thưởng ý nghĩa cho gia đình anh Nguyễn Thanh Trà (đại lý Tài Trà)

Tham gia buổi lễ trao thưởng có sự xuất hiện của bà Nguyễn Thị Hiền – Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau.

"Đón mùa vàng – Rước xe sang” là chương trình khuyến mại vô cùng hấp dẫn được Phân Bón Cà Mau tổ chức nhằm tri ân tới các khách hàng đại lý cấp 2 đã đồng hành cùng thương hiệu Phân bón Cà Mau suốt nhiều năm qua. Ở giai đoạn 1 của chương trình, Công ty đã trao thưởng hơn 30 lượng vàng và tìm thấy chủ nhân của chiếc ô tô Mercedes – Benz GLC200 4Matic đầu tiên. Qua đó, những khách hàng Đại lý cấp 2 có doanh số tích cực, hoạt động nhiệt tình được Công ty tri ân và vinh danh.

Tháng 03/2024, Phân Bón Cà Mau tiếp tục triển khai giai đoạn 2 của chương trình, qua quay số may mắn tìm ra chủ nhân của 166 giải thưởng, trong đó có 100 giải tư mỗi giải 01 chỉ vàng 99,99; 50 giải ba mỗi giải 02 chỉ vàng 99,99;10 giải nhì mỗi giải 05 chỉ vàng 99,99; 05 giải nhất mỗi giải 01 lượng vàng 9999 và 01 giải đặc biệt ô tô Mercedes – Benz GLC200 4Matic. Sau các lần quay số, chủ nhân chiếc ô tô thương hiệu Mercedes đã lộ diện, giải thưởng giá trị này đã thuộc về đại lý Tài Trà – Đăk Lắk.

Đại lý Tài Trà là khách hàng may mắn tiếp theo trúng giải đặc biệt trị giá hơn 2,3 tỷ đồng của Phân Bón Cà Mau

Tại buổi Lễ trao thưởng và bàn giao xe, anh Nguyễn Thanh Trà chủ nhân giải đặc biệt chia sẻ niềm vui: “Đến tận hôm nay tôi vẫn chưa dám tin rằng mình may mắn trúng giải thường giá trị quá lớn như vậy. Xin cảm ơn công ty vì đã luôn quan tâm và có các chương trình chất lượng dành cho khách hàng. Chiếc xe này sẽ là kỷ niệm giữa tôi và Phân Bón Cà Mau, nhắc nhớ tôi về thương hiệu phân bón uy tín mà tôi đã luôn tin tưởng. Tôi và các con tôi chắc chắn sẽ tiếp tục đồng hành đưa sản phẩm thương hiệu Phân Bón Cà Mau đến bà con nông dân khu vực Tây Nguyên”.

Phó Tổng Giám đốc Công ty - Bà Nguyễn Thị Hiền phát biểu tại buổi lễ

Đáp lại lời cảm ơn từ Đại lý Tài Trà, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Thị Hiền đã có chia sẻ: “Thương hiệu Phân Bón Cà Mau đã lan toả đến mọi miền, đem đến Mùa Vàng Thắng Lớn cho hàng triệu nông dân, đó là nhờ sự ủng hộ đồng hành của hệ thống đại lý phân phối trên khắp các nẻo đường. Công ty rất vui mừng, trân trọng và cảm ơn sự tin tưởng từ quý vị. Phân Bón Cà Mau cam kết luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm, không ngừng nâng cao vị thế thương hiệu, đồng thời hài hoà các bên với chính sách bán hàng hấp dẫn để đồng hành phát triển cùng quý khách hàng.”

Phân Bón Cà Mau vẫn sẽ tiếp tục có nhiều chương trình đồng hành cùng khách hàng và nông dân trên khắp mọi miền đất nước

Khép lại “Đón mùa vàng – Rước xe sang” với hàng trăm giải vàng 9999 và 02 ô tô Mercedes Benz được trao đi với nhiều niềm vui, hứng khởi. Phân Bón Cà Mau hứa hẹn sẽ còn rất nhiều chương trình khuyến mại, đồng hành, các chính sách bán hàng tốt hơn nữa dành cho khách hàng đại lý, nông dân trên khắp mọi miền. Phân Bón Cà Mau sẽ cùng đối tác, khách hàng song hành tín nhiệm, ủng hộ, gắn bó, cùng đồng tâm hiệp lực vượt mọi khó khăn kiến tạo giá trị thịnh vượng hơn, bền vững hơn cho nông nghiệp Việt Nam và vươn ra thế giới.

Phân Bón Cà Mau