Nhận được nhiều sự quan tâm, hỗ trợ từ Ban Lãnh đạo Công ty nên chưa đầy một năm ra đời, chương trình đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ qua 3 lần triển khai cụ thể. Chủ đề “Ẩm thực 3 miền” nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2016, “Chợ quê” với Quốc tế Phụ nữ 08/03/2017 đã trở thành sân chơi bổ ích và ý nghĩa khi thông qua hoạt động bán hàng rong, lễ hội ẩm thực, rất nhiều phần quà được quyên góp và trao đến tay các chị em có hoàn cảnh khó khăn. Giá trị mỗi phần tuy không quá lớn nhưng lan tỏa tình đồng nghiệp đoàn kết, ấm áp, yêu thương. Qua đó dậy lên tinh thần gắn bó, hăng say làm việc và góp sức cho sự phát triển bền vững của tập thể công ty.

Đặc biệt ngày 13/07 vừa qua, Ban tổ chức chương trình đã đến gắn biển, trao mái ấm công đoàn trị giá 40 triệu đồng cho chị Lê Thị Hồng Cát – Nhân viên bếp ăn của Nhà máy, một hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhưng luôn nỗ lực làm việc hết mình, cống hiến cho công ty. Cùng với niềm vui, và sự hân hoan trong ngôi nhà mới của gia đình chị Cát đã làm tăng thêm niềm tin vững chắc cho những người thực hiện Chương trình trên bước đường sẻ chia ý nghĩa này.

 

Ban tổ chức chương trình trao tặng "mái ấm Công đoàn" cho chị Lê Thị Hồng Cát

Bên cạnh các phong trào thường kỳ khác, “Sống đẹp” ngay khi triển khai đã được sự ủng hộ và yêu mến nhiệt tình của toàn thể cán bộ nhân viên, đặc biệt là chị em phụ nữ. Ban Nữ công PVCFC cũng xác định đây là chương trình dài hạn sắp tới, những người thực hiện chương trình sẽ nắm bắt những hoàn cảnh khó khăn nơi cộng đồng, nhân viên để kịp thời hỗ trợ, sẻ chia ước mơ và niềm tin yêu cuộc sống, yêu lao động.

Nguồn PVCFC