Đêm 08/3/2017, hơn 800 CBCNV công ty cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) đã hội tụ tại Đất Mũi tham dự chuỗi hoạt động mừng 06 năm thành lập công ty (09/3/2011 – 09/03/2017) với không khí phấn khởi sau khi nhà máy Đạm Cà Mau chính thức cán mốc sản lượng 4 triệu tấn, để lại nhiều dấu mốc ý nghĩa cho nông nghiệp nước nhà.


Ban lãnh đạo công ty cùng anh em vận hành sản xuất đón nhà máy đạm Cà Mau chính thức cán mốc 4 triệu tấn

Mở đầu Lễ kỷ niệm, đại diện Ban lãnh đạo công ty, ông Nguyễn Đức Thành – Chủ tịch HĐQT phát biểu ghi nhận và đánh giá cao nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ CBCNV Công ty trong suốt 6 năm qua. Bằng sự đồng lòng, sáng tạo và vững tin, tập thể PVCFC đã đạt được những thành tích nổi bật rất đáng tự hào, đặc biệt vào ngày 08/03/2017 Ban lãnh đạo Công ty hết sức vui mừng khi nhà máy Đạm Cà Mau vừa đạt mốc sản xuất 4 triệu tấn urê. Đồng thời hoạt động kinh doanh cũng có những bước chuyển biến tích cực, tiếp tục cho ra thị trường ngày càng nhiều những sản phẩm chất lượng mang thương hiệu Đạm Cà Mau. Tiếp nối truyền thống tốt đẹp đó, ban lãnh đạo công ty mong rằng trong thời gian tới, tiếp tục phát huy nội lực, tiên phong đổi mới mạnh mẽ, góp phần đưa Đạm Cà Mau-Hạt Ngọc Mùa Vàng trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực phân bón tại thị trường trong nước và khu vực.


Giây phút chào đón khoảnh khắc kỷ niệm 6 năm thành lập PVCFC

Tiếp nối lời chúc mừng sinh nhật của lãnh đạo công ty, hội diễn văn nghệ truyền thống đã khởi động với những màn biểu diễn ấn tượng. Những tiết mục đầu tiên đã lồng ghép được màu sắc thương hiệu, sự tự hào của CBCNV khi được làm việc tại đây và khắc họa tình yêu đó trong từng lời ca, tiếng hát.






Hội diễn năm nay không chỉ là cuộc thi truyền thống mà đó còn là bữa tiệc âm nhạc từng bừng đón nhận niềm vui nhân đôi khi nhà máy Đạm Cà Mau đã chính thức cán mốc sản lượng 4 triệu tấn. Đây là một niềm vui, động lực to lớn của ban lãnh đạo cũng như toàn thể nhân viên PVCFC đã cùng nhau cố gắng, sát cánh bên nhau, bên cạnh đó đây cũng là trách nhiệm, thử thách để giữ vững và vươn cao niềm tin yêu của bà con nông dân trên khắp cả nước.
Những lời ca tiếng hát của Hội diễn văn nghệ quần chúng PVCFC 2017 sẽ như viết lên những nốt son đáng nhớ trên bước đường hoạt động của công ty khi nhìn lại chặng đường 6 năm cùng người nông dân gieo ngọc trên cánh đồng vàng.


Giải nhất toàn đoàn Hội diễn văn nghệ - Ban KTCN-BPDD

Ngày 09/3, Hội thi văn hóa ẩm thực “Chợ quê” với hàng chục gian hàng mang nhiều màu sắc vùng miền đến quê hương Đất Mũi. Mỗi gian hàng một màu sắc đã khắc họa bức tranh sinh động cũng như thổi một luồng gió mới đến Đạm Cà Mau những ngày đầu tháng 3. 






Kết quả Hội diễn văn nghệ quần chúng PVCFC năm 2017: Click here