“Ngày hội tuổi thơ” là tên hoạt động mà Đoàn thanh niên công ty Cổ Phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) vừa tổ chức nhân dịp chào mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/6. Với nhiều hoạt động sôi nổi và ý nghĩa, chương trình đã thật sự mang lại những khoảnh khắc đáng nhớ, mới lạ cho các bé là con em CBCNV Công ty. 


Tiết mục tham dự cuộc thi “Tiếng hát tuổi thơ và chúng em kể chuyện Bác Hồ”

Sự mới lạ của “ngày hội tuổi thơ” năm nay bắt đầu từ cuộc thi “Tiếng hát tuổi thơ và chúng em kể chuyện Bác Hồ”. Không cần đến sự kỹ lưỡng trong khâu chuẩn bị, sự chuyên nghiệp trong cách thể hiện mà chính nét hồn nhiên, ngây thơ của các em khi hát những bài ca con trẻ, say sưa trong từng câu chuyện tràn đầy tình yêu thương về Bác Hồ kính yêu đã làm cho hội trường ngập tràn cảm xúc. 


Những chú lân màu xanh, màu đỏ cùng tiếng trống vui nhộn làm cho không khí của hội trường “nóng” hơn lúc nào hết. 

Kết thúc những hoạt động tràn đầy năng lượng vào buổi sáng, đông đảo các em đã có mặt tại Nhà thi đấu đa năng của khu nhà tập thể Khí – Điện – Đạm Cà Mau từ rất sớm. Một không gian tuổi thơ tràn đầy sắc màu với những nụ cười và ánh mắt trong trẻo. Và rồi, sự chờ đợi của các bé đã nhanh chóng được đền đáp khi đoàn lân sư rồng tiến vào hội trường trong tiếng hò reo cuồng nhiệt của các cổ động viên nhí. 


Những tiết mục văn nghệ sáng tạo và vui nhộn 

Từ đầu đến cuối, các em ngồi quây quần bên nhau chăm chú đón xem các tiết mục văn nghệ dễ thương, hóm hỉnh do chính những người bạn của mình biểu diễn. Rồi cùng “quậy” thỏa thích với những trò chơi do các anh chị trong Đoàn thanh niên PVCFC tổ chức. 


Không chỉ trên sân khấu, bên dưới các Cổ động viên nhí của chúng ta cũng đang lắc lư theo vũ điệu một cách say mê


...và thể hiện hết mình trong các trò chơi lý thú và kịch tính của chương trình

Ngày hội là hoạt động thường niên do PVCFC tổ chức nhân dịp ngày Quốc tế Thiếu nhi. Mỗi hoạt động gắn kết trong chương trình luôn được BTC nghiên cứu kỹ lưỡng, nhằm giúp các em có cơ hội giao lưu, kết bạn, đồng thời tìm hiểu thêm nhiều kiến thức, kỹ năng phục vụ cho chính cuộc sống của mình.