Hòa chung không khí mùa xuân trên khắp cả nước. Tại Công ty Cổ phần Phân Bón Dầu Khí Cà Mau (PVCFC thương hiệu Đạm Cà Mau), thời khắc chào đón tân niên mang thật nhiều ý nghĩa với những sự kiện, hoạt động dành cho CBCNV Công ty và gia đình. 




Chiều 30 tết, Ban lãnh đạo Công ty đã đến thăm và chúc tết các gia đình Công đoàn viên tiêu biểu và CBCNV có hoàn cảnh khó khăn tại khu nhà công vụ. Chính những hoạt động quan tâm và chăm lo đời sống người lao động đã trở thành một nguồn động viên, khích lệ tinh thần cho tập thể CBCNV PVCFC yên tâm cống hiến và nỗ lực cho sự phát triển chung của Công ty.


Lãnh đạo Công ty đến thăm và tặng quà cho các gia đình CBCNV trong khu nhà công vụ

Buổi tối cuối năm tiếp tục thu hút các CBCNV và gia đình với đêm văn nghệ chủ đề “Đạm Cà Mau – Điệp khúc mùa xuân”. Sự kiện được tổ chức với nhiều tiết mục sôi nổi, hấp dẫn, đậm chất xuân. Hình ảnh những gia đình nhỏ của CBCNV Đạm Cà Mau cùng quây quần bên nhau đã gợi lên một cái tết vui vẻ, sung túc và nhiều màu sắc. 


Ban lãnh đạo cùng đông đảo CBCNV PVCFC và gia đình tham dự chương trình chào đón khoảnh khắc giao thừa


Thưởng thức những tiết mục văn nghệ hấp dẫn do chính CBCNV PVCFC biểu diễn

Tiếp nối những hoạt động ý nghĩa, Ban lãnh đạo Công ty đã đến chúc tết các anh chị em kỹ sư, công nhân đang trong ca trực cuối cùng của năm 2016 âm lịch tại nhà máy Đạm Cà Mau. Những lời động viên, hỏi thăm chân tình của Lãnh đạo Công ty đã góp phần làm cho không khí của khoảnh khắc giao mùa trong từng đơn vị trở nên ấm áp và trọn vẹn hơn.


Ông Nguyễn Đức Thành - Chủ tịch HĐQT PVCFC thăm hỏi và lì xì may mắn đầu năm cho các CBCNV


Ông Bùi Minh Tiến - TGĐ PVCFC thăm và chúc Tết CBCNV đang làm nhiệm vụ tại Nhà Máy Đạm Cà Mau
 

Không khí ấm áp của tình đồng nghiệp trong khoảnh khắc giao thừa tại Nhà máy Đạm Cà Mau

Tất cả đã cùng tạo nên một không khí tết tràn ngập khu nhà tập thể và Nhà máy Đạm Cà Mau. Những cái bắt tay ấm áp cùng nụ cười rạng rỡ trong tình đồng nghiệp đã trở thành động lực to lớn giúp Ban lãnh đạo và toàn thể CBCNV Công ty tiếp tục cố gắng, nỗ lực, góp phần đưa PVCFC trở thành một trong những Doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh Phân Bón hàng đầu Việt Nam và khu vực trong thời gian tới.