Vào ngày 04/11 vừa qua tại Công ty CP Phần Bón Dầu Khí Cà Mau (PVCFC) đã diễn ra Hội thảo với chủ đề “Quản trị Công ty và Văn hóa doanh nghiệp”. Chương trình có sự tham dự của Ông Nguyễn Đức Thành – Chủ tịch HĐQT Công ty, Ông Bùi Minh Tiến – TGĐ Công ty cùng các thành viên trong Ban lãnh đạo và hơn 100 CBCNV tham gia. Sự kiện được tổ chức nhằm tiếp tục nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của văn hóa doanh nghiệp cũng như tạo cơ hội để tập thể người lao động cùng trao đổi, chia sẻ, rút kinh nghiệm, đóng góp cho sự phát triển của hoạt động này tại PVCFC trong thời gian tới.


Toàn cảnh hội thảo

Hội thảo bắt đầu với buổi trao đổi của một trong những chuyên gia đào tạo nổi tiếng tại Việt Nam hiện nay - Tiến sỹ Phan Quốc Việt, Phó Chủ tịch Hiệp hội Phát triển Văn hóa Doanh nghiệp Việt Nam. Với nhiều phương pháp độc đáo và khoa học, xuyên suốt chương trình, diễn giả đã truyền cảm hứng đến CBCNV PVCFC bằng nhiều câu chuyện thú vị và mới mẻ. Trong đó, Ông đặc biệt nhấn mạnh đến những tình huống thực tế trong việc xây dựng các cơ chế ứng xử để điều hành và tạo ra một cộng đồng xuất sắc vượt trội trong doanh nghiệp.


Tinh thần "Không gì là không thể"


Ban lãnh đạo cùng CBCNV nhiệt tình tham gia những hoạt động kích hoạt tinh thần gắn kết tại sự kiện


Xem ai "Blank" lâu nhất và cái kết bất ngờ...

Vào buổi chiều cùng ngày, sự kiện tiếp tục với hoạt động thảo luận về các giải pháp xây dựng Văn hóa doanh nghiệp của PVCFC và đánh giá công tác triển khai tại các đơn vị trong thời gian vừa qua.


TGĐ Bùi Minh Tiến trao đổi trực tiếp với CBCNV về các kỹ năng áp dụng “07 thói quen để thành đạt”

Chính thức phát động từ đầu năm 2016, chuỗi hoạt động tái tạo văn hóa doanh nghiệp được cụ thể thành nhiều giải pháp thiết thực. Trong đó, hoạt động đào tạo và áp dụng chương trình “07 thói quen để thành đạt” đã được triển khai liên tục với nhiều hình thức đa dạng, bước đầu mang lại những hiệu quả đối với sự phát triển của từng cá nhân cũng như một số đơn vị tại PVCFC.