Sáng ngày 27/07, nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023), Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, Hose: DCM) tổ chức dâng hương, tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh Cà Mau.

Đoàn PVCFC dâng hương, tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ

Tham dự lễ dâng hương, tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh Cà Mau có ông Văn Tiến Thanh – Bí thư đảng ủy – Tổng Giám đốc (TGĐ) PVCFC, các Phó Tổng Giám đốc (P.TGĐ): ông Trần Chí Nguyện và ông Nguyễn Tuấn Anh, cùng lãnh đạo và đại diện các đơn vị, phòng/ban Công ty.

Đoàn PVCFC đã thành kính dâng hoa, dâng hương và dành một phút mặc niệm các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh Cà Mau, dâng hương tại Đài tưởng niệm và thắp hương từng phần mộ liệt sĩ. PVCFC bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh trong hai cuộc kháng chiến chống Mỹ và chống Pháp, vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc.

PVCFC bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các anh hùng liệt sĩ

Cũng trong dịp này, ban lãnh đạo PVCFC đã gặp gỡ, thăm hỏi, tặng quà các Hội viên Hội Cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn. Đại diện PVCFC bày tỏ sự tri ân đối với những hy sinh cao cả của của Hội Cựu chiến binh vì nền độc lập tự do của Tổ quốc, chúc các Cựu chiến binh tiếp tục sống vui khỏe, luôn là tấm gương cho các thế hệ con cháu noi theo.

Ban lãnh đạo PVCFC đã gặp gỡ, thăm hỏi, tặng quà các Hội viên Hội Cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn

Nhiều năm qua, bằng truyền thống và văn hóa “Người Dầu khí”, PVCFC luôn thực hiện tốt công tác an sinh xã hội. PVCFC phối hợp các sở, ban ngành và nhiều địa phương, chăm lo cải thiện nhà ở và nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho các gia đình chính sách, người có công. Đây không chỉ là trách nhiệm mà còn là tình cảm, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”. 

Đoàn PVCFC dâng hương tri ân các anh hùng liệt sĩ nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ và nhiều hành động thiết thực khác nhằm thể hiện sự quan tâm, chia sẻ, bù đắp phần nào những mất mát, hy sinh, giúp các gia đình chính sách, người có công vơi đi một phần vất vả, khó khăn, tạo động lực thi đua, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển.       

Phân Bón Cà Mau