Chiều ngày 18/12/2015, tại nhà máy Đạm Cà Mau đặt ở xã Khánh An, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau đã diễn ra tổ chức chương trình “phổ biến kiến thức về an ninh, an toàn và môi trường nhà máy Đạm Cà Mau” với sự tham gia đại diện của các đồng chí công an các cấp ở tỉnh Cà Mau và đặc biệt là sự hiện diện của hơn 110 bà con sinh sống xung quanh Nhà máy Đạm Cà Mau.


Ông Văn Tiến Thanh- Giám đốc nhà máy Đạm Cà Mau phát biểu tại chương trình

Chương trình “phổ biến kiến thức về An ninh, an toàn và môi trường nhà máy Đạm Cà Mau” là một hoạt động hết sức cần thiết để người dân hiểu rõ các quy định của pháp luật của nhà nước về công tác an ninh, an toàn và bảo vệ môi trường đặc biệt đối với các công trình trọng điểm quốc gia (cụ thể là nhà máy Đạm Cà Mau). Đồng thời chủ động nắm bắt tình hình, phát hiện và ngăn chặn kịp thời, phòng ngừa các nguy cơ gây mất an ninh, an toàn và môi trường xung quanh Nhà máy Đạm Cà Mau hiện nay. 


Đại diện PVCFC trao áo phao cho đại diện xã khánh An và xã Hồ Thị Kỷ nhằm hỗ trợ bà con sử dụng ghe đi lại trên sông an toàn

Với niềm tin tưởng sâu sắc vào sự phối hợp giữa chính quyền địa phương, quý bà con nông dân. Nhà máy Đạm Cà Mau cam kết sẽ nỗ lực hết mình để duy trì công tác vận hành sản xuất an toàn và đạt hiệu quả cao góp phần vào sự phát triển chung của địa phương và khu vực. Đồng thời, Ông Nguyễn Trung Kiên, Phó chủ tịch xã Khánh An cũng phát biểu chia sẻ “Lãnh đạo và nhân dân Xã Khánh An sẽ giữ gìn và phối hợp với các đoàn thể, các cơ quan ban ngành tạo mọi điều kiên để bảo đảm an ninh, an toàn và bảo vệ môi trường cho Nhà máy Đạm Cà Mau, tuân thủ nghiêm chỉnh các quy định, quy chế quản lý nhà nước trong công tác giữ gìn an ninh trật tự và an toàn xã hội”.


Đại diện PVCFC trao quà, chụp hình lưu niệm với các bà con tham dự

Buổi phổ biến kiến thức về An ninh, an toàn nhà máy kết thúc trong niềm hân hoan của các thành viên tham gia với sự kỳ vọng mới về những kết quả đạt được lớn hơn trong tương lai.