Tối ngày 10/09/2016, Công ty Cổ Phần Phân Bón Dầu Khí Cà Mau (PVCFC) đã tổ chức các hoạt động đón tết Trung Thu cho các em thiếu nhi là con CBCNV PVCFC tại Thành phố Cà Mau và Thành phố Hồ Chí Minh. 

Đây là hoạt động thường niên do Công đoàn Công ty tổ chức với mong muốn mang đến cho tất cả các em nhỏ niềm vui tinh thần, giúp các em đón một mùa Tết Trung thu thật vui, thật ý nghĩa bên gia đình. Với chủ đề “Trăng vàng cùng em vui phá cỗ” năm 2016, chương trình đã diễn ra hết sức phong phú và sôi nổi bao gồm nhiều hoạt động độc đáo, hấp dẫn, thu hút được hơn 800 khán giả nhí và 500 phụ huynh tham dự tại cả hai khu vực.

Đến với chương trình, các em được tham gia các trò chơi vận động vui nhộn như: tiếp sức đồng đội, nhảy bao bố, cướp cờ…Sau đó các em tiếp tục đến với chương trình văn nghệ “Trăng vàng cùng em vui phá cỗ” với các tiết mục văn nghệ thiếu nhi, xiếc, ảo thuật, múa lân nghệ thuật, thi hát karaoke…Việc được tận mắt chứng kiến các màn ảo thuật, các nghệ nhân “biến hóa” những chiếc bong bóng thành các con vật dễ thương hay đồ vật gần gũi cũng đã mang lại cho các em những trải nghiệm thú vị và tạo nên một bức tranh tràn ngập màu sắc tuổi thơ. 

Cũng trong chương trình, lãnh đạo đại diện PVCFC đã trao quà cho các cháu đạt giải thưởng cấp Thành phố - Tỉnh và các cháu có thành tích xuất sắc trong năm học 2015 – 2016. Sự động viên tinh thần mang nhiều ý nghĩa này đã phần nào trở thành động lực khuyến khích các cháu chăm ngoan, học giỏi, đoàn kết giúp đỡ bạn bè và thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy.

Một số hình ảnh của chương trình:

Tại Thành phố Cà Mau:















Tại Thành phố Hồ Chí Minh