Chiều ngày 20/06/2016, tại Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà mau đã diễn ra Lễ khởi động chương trình rèn luyện sức khỏe cho toàn thể CBCNV được thiết kế với nhiều hoạt động hết sức sôi nổi và hấp dẫn.


 Toàn cảnh lể khởi động chương trình Rèn luyện sức khỏe

Đến dự Lễ khởi động có sự hiện diện của ông Nguyễn Đức Thành – Bí thư Đảng ủy, Chủ Tịch HĐQT, ông Bùi Minh Tiến – Phó bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty, Ban lãnh đạo các phòng ban và đông đảo CBCNV và người thân tham gia.


Đông đảo cán bộ công nhân viên tham dự Lễ khởi động chương trình

Tại lễ Khởi động, ông Bùi Minh Tiến –Tổng Giám đốc Công ty chia sẻ: Bản thân mỗi người bao gồm 4 khía cạnh: Thể chất, Tình cảm, Trí tuệ, Tinh thần; nỗ lực phát triển song song và cân bằng tất cả các khía cạnh này chính là chìa khóa để mỗi người chúng ta phát huy tốt nhất nội lực bên trong mình (trích dẫn lời Stephen R Covey – tác giả quyển sách “7 thói quen thành đạt”). Trong đó thói quen thứ 7 “Làm mới bản thân” là đầu tư vào tài sản quan trọng nhất mà bạn sở hữu – Chính bạn! Qua đó Tổng giám đốc PVCFC cũng đã khẳng định tầm quan trọng của thói quen tập luyện thể dục thể thao trong việc chăm sóc sức khỏe và phát triển bản thân mỗi cá nhân; đó chính là nền tảng để phát huy sự sáng tạo, cống hiến của CBCNV hướng đến những mục tiêu xa hơn, cùng nhau đưa Công ty đạt được những thành tựu mới trong giai đoạn mới.


Ông Bùi Minh Tiến –Tổng Giám đốc Công ty chia sẻ

Đây là năm đầu tiên PVCFC tổ chức chương trình này với mục tiêu khuyến khích 100% cán bộ công nhân viên cùng người thân tham gia rèn luyện sức khỏe bằng nhiều hình thức khác nhau. Sau sự kiện khởi động, định kỳ 3 tháng, Ban An toàn-Sức khỏe-Môi trường sẽ chủ trì việc kiểm tra sức khỏe của Cán bộ công nhân viên theo quy định và có báo cáo kết quả về cho Ban Tổ chức nhân sự để xét thi đua. Nhằm động viên kịp thời những tập thể, cá nhân hưởng ứng, tích cực tham gia phong trao Rèn luyện sức khỏe, Công ty sẽ xem xét khen thường tập thể đạt thành tích cao và có những chế tài với các đơn vị chưa thực hiện nghiêm tốt.


CBCNV hào hứng tham gia chương trình nhảy Flash Mob 

Ngay sau buổi lễ Phát động, đã có hơn 500 CBCNV tham gia, trong đó có cả sự tham gia của Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc và nhiều gia đình có thêm các thành viên lớn tuổi cùng em nhỏ cùng tham gia nhiệt tình từ hoạt động nhảy Flash Mod, hoạt động hướng dẫn việc “Hít thở đúng phương pháp” để khởi động chương trình cho đến đi bộ, chạy bộ tại khuôn viên PVCFC, đồng thời cũng tại buổi lể Công đoàn Công ty đã chính thức mở cửa trở lại Hồ bơi sau thời gian sửa chữa và tu bổ để phục vụ tốt hơn cho CBCNV cùng các em nhỏ có thêm điều kiện để luyện tập sức khỏe lành mạnh trong những ngày hè.


Hình ảnh hồ bơi Công ty trong ngày khai trương trở lại

Sự quan tâm và khao khát xây dựng một Đạm Cà Mau vững bền dựa trên nền tảng sức khỏe, tinh thần và đời sống CBCNV được đảm bảo của Ban lãnh đạo như tiếp thêm động lực mới để tập thể Công ty đoàn kết, sẻ chia và cùng đương đầu vượt qua những khó khăn, thử thách; tiếp tục phát triển và vươn lên.


BTC trao cờ lưu niệm cho đại diện các xưởng phòng ban Công ty