Vào ngày 31/08/2016, Công ty cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) đã phối hợp với địa phương tổ chức lễ khánh thành công trình trường tiểu học xã Hiệp Cường, Huyện Kim Động, Tỉnh Hưng Yên. Đến dự và cắt băng khánh thành công trình có Ông Lê Mạnh Hùng – Phó TGĐ Tập Đoàn Dầu Khí Việt Nam (PVN), Ông Nguyễn Đức Thành – Chủ tịch Hội đồng Quản trị PVCFC.


Khánh thành và bàn giao công trình nhân dịp lễ khai giảng năm học 2016 - 2017

Công trình trường tiểu học xã Hiệp Cường, Huyện Kim Động, Tỉnh Hưng Yên được xây dựng với tổng vốn đầu tư là 04 tỷ đồng, trích từ Quỹ An sinh Xã hội của PVCFC. Ngôi trường được xây dựng hoàn thành với mong muốn giúp con em xã Hiệp Cường được thụ hưởng cơ sở hạ tầng giáo dục chất lượng tốt để phục vụ cho học tập và rèn luyện của học sinh cấp tiểu học, đáp ứng nhu cầu giáo dục tại địa phương, hướng đến một trường đạt chuẩn quốc gia.


Ông Lê Mạnh Hùng – Phó TGĐ PVN và Ông Nguyễn Đức Thành – Chủ tịch HĐQT PVCFC thực hiện Nghi thức gắn biển công trình

Nhân dịp năm mới và mừng khánh thành ngôi trường mới, PVCFC đã trao tặng 50 suất học bổng cho học sinh nghèo của trường, giúp các em có thêm động lực đến trường.


Ông Nguyễn Đức Thành – Chủ tịch HĐQT PVCFC trao học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học của trường

Bên cạnh việc sản xuất, kinh doanh hiệu quả, PVCFC cũng là một trong những doanh nghiệp luôn đi đầu trong các hoạt động an sinh xã hội. Mặc dù mới đi vào hoạt động hơn 5 năm qua, Công ty đã luôn quan tâm và chú trọng đến việc thực hiện các công tác an sinh xã hội, chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng, đặc biệt là trong lĩnh vực giáo dục và y tế. Riêng tại Tỉnh Hưng Yên, Công ty Đạm Cà Mau đã tích cực triển khai nhiều hoạt động tài trợ với tổng kinh phí hơn 9 tỷ đồng, gắn kết những giá trị từ hoạt động kinh doanh đến việc xây dựng và nâng cao dân trí, dân sinh thông qua các hành động cụ thể như đầu tư trang thiết bị, cơ sở vật chất giúp các em học sinh trên địa bàn có điều kiện học tập, tiếp cận với khoa học công nghệ; đồng thời hỗ trợ nhà ở, tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong dịp lễ tết…