Sáng ngày 05/9/2016, hòa trong không khí chung của mùa tựu trường trên cả nước, Công đoàn và Đoàn thanh niên Công ty Cổ Phần Phân Bón Dầu Khí Cà Mau (PVCFC) đã tổ chức nhiều đoàn xuống cơ sở trao học bổng cho các em học sinh, tài trợ cơ sở vật chất cho một số điểm trường trên địa bàn tỉnh Cà Mau. 


Ông Nguyễn Đức Hạnh – Phó TGĐ PVCFC trao 10 triệu đồng hỗ trợ cơ sở vật chất trường Mầm Non Dầu khí

Bên cạnh hoạt động chính là sản xuất và kinh doanh phân bón, trong nhiều năm qua, PVCFC đã luôn quan tâm và chú trọng đến việc thực hiện các công tác an sinh xã hội, chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng. Năm nay, học bổng Đạm Cà Mau – Hạt Ngọc Mùa Vàng tiếp tục khởi động các hoạt động phong phú. Ngay trong ngày khai giảng, tập vở, học bổng được chuyển xuống vùng sâu vùng xa tại các địa bàn trong tỉnh Cà Mau như góp thêm niềm vui cho học sinh và gia đình các em trước thềm năm học mới.


Hơn 11.000 quyển tập và nhiều học bổng trị giá gần 150 triệu đồng được Đoàn Thanh niên PVCFC trao cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Chương trình trao học bổng là hoạt động thường niên, được Ban Chấp hành Công đoàn và Ban Thường vụ đoàn PVCFC quan tâm và nâng dần só lượng hàng năm. Hy vọng rằng với những suất học bổng này phần nào chia sẻ và bồi đắp thêm những ước mơ mà các em nhỏ vùng sâu vùng xa luôn khao khát. Đó còn là động lực và trách nhiệm của Đạm Cà Mau, góp một phần nhỏ, cùng với địa phương chăm lo cho thế hệ trẻ của Tỉnh nhà nói riêng và cả nước nói chung.