Chiều 21/01/2014, tại Nhà máy Đạm Cà Mau, Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) Nguyễn Đức Hạnh cùng đại diện Công đoàn PVCFC đã thăm hỏi và tặng quà cho CBCNV có hoàn cảnh khó khăn hiện đang công tác tại đơn vị.


Phó Tổng Giám đốc PVCFC - Nguyễn Đức Hạnh phát biểu tại buổi lễ

Song song với hoạt động sản xuất kinh doanh, các hoạt động an sinh xã hội với cộng đồng và trong nội bộ công ty không ngừng được quan tâm. Hàng năm, công ty trích một phần kinh phí để hỗ trợ, động viên kịp thời CBCNV có hoàn cảnh khó khăn cần được sẻ chia. Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014, thay mặt lãnh đạo công ty, ông Nguyễn Đức Hạnh đã trao tận tay 25 suất quà,mỗi suất trị giá 03 triệu đồng cho các CBCNV có hoàn cảnh khó khăn. Toàn bộ số tiền trao đợt này được trích từ an sinh xã hội nội bộ công ty


Ông Nguyễn Đức Hạnh thăm hỏi và trao các phần quà cho các CBCNV gặp khó khăn

Tại buổi lễ tặng quà, Ông Nguyễn Đức Hạnh đã ân cần thăm hỏi và động viên các CBCNV vượt qua khó khăn trước mắt; đồng thời, đề nghị công đoàn PVCFC tích cực quan tâm, chăm lo nhiều hơn nữa đến đời sống của CBCNV, tạo điều kiện thuận lợi để CBCNV tiếp tục phấn đấu cho sự phát triển của PVCFC nói riêng và của Tập đoàn nói chung.