Đằng sau thành công của một người đàn ông luôn có bóng dáng của một người phụ nữ, và đằng sau thành công của một tập thể luôn có dấu ấn của sự nỗ lực của mỗi cá nhân.

Hơn 05 năm hình thành và phát triển, những thành quả Đạm Cà Mau có được hôm nay có phần góp sức không nhỏ của các chị em nhân viên cũng như những người vợ, người mẹ của CBCNV công ty. Chính những người phụ nữ đó đang ngày đêm miệt mài cống hiến sức mình cho công việc, xây dựng hậu phương vững chắc, luôn nỗ lực vì một mục tiêu phát triển Đạm Cà Mau với nhiều giá trị mới.

Để ghi nhận những đóng góp do “một nửa thế giới” đã và đang mang lại, ngày 20/10 vừa qua tại Khách sạn Mường Thanh Tp Cà Mau, Công ty Cổ phần phân bón dầu khí Cà Mau đã tổ chức chương trình “Cho những đóa hồng mãi ngát hương thơm” để tri ân, lắng nghe những chia sẻ và để giao lưu gắn kết hơn nữa tình cảm của CBCNV, đặc biệt là những nữ nhân viên, quản lý của Công ty. Tham dự chương trình có đại điện Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc, Công đoàn, Đoàn thanh niên và hơn 400 chị em phụ nữ đang công tác, làm việc, sinh sống tại các đơn vị trực thuộc Tập đoàn Dầu khí Quốc Gia tại Tp.Cà Mau như PV Gas, PV Power, PVCFC và PVcombank. 


Chia sẽ của Chủ tịch HĐQT PVCFC - Nguyễn Đức Thành

Mở đầu chương trình là phần tư vấn, trang điểm miễn phí cho CBCNV nữ và các gameshow đố vui về phụ nữ hòa trong không khí những bài nhạc nổi tiếng do các nam ca sỹ trình bày. Nối tiếp chương trình là phần trao đổi, tọa đàm của tiến sĩ tâm lý Lê Thị Linh Trang. Điểm mới lạ trong chương trình 20/10 năm nay là mỗi CBCNV nữ đều được ghi lại những tâm tư tình cảm, những điều bản thân mình mong muốn, những điều chờ đợi ở phái nam trong cả công việc lẫn cuộc sống. Cuối chương trình, tất cả các phiếu tâm tư của CBCNV nữ được gửi đến Trưởng Ban “Vì sự tiến bộ của phụ nữ” tại PVCFC.


Ông Hoàng Trọng Dũng - Trưởng Ban “Vì sự tiến bộ của phụ nữ” nhận các phiếu tâm tư của nữ CBCNV  PVCFC

Trong cảm xúc dâng trào đó, chị Trần Như Quỳnh chia sẻ: “Nếu niềm hạnh phúc của một người phụ nữ là ngôi nhà với những yêu thương trọn vẹn, thì hạnh phúc của tôi thật sự được nhân đôi. Vì với tôi, Đạm Cà Mau như là ngôi nhà thứ 2 của tôi vậy”. 


Chia sẽ của chị Trần Như Quỳnh tại Chương trình

Như tạm gác lại những công việc hàng ngày, những buổi giao lưu như vậy đã thật sự tăng thêm tình đoàn kết, tình cảm của mọi người với nhau, đặc biệt sự cảm nhận sâu sắc về sự trân quý của tập thể công ty đối với các chị em phụ nữ. Và để PVCFC mãi là ngôi nhà chung đầy tự hào khi mỗi CBCNV nghĩ về.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA CHƯƠNG TRÌNH