Trong không khí trang trọng của Lễ trao bằng Tốt nghiệp Khoa Nông nghiệp niên khóa 2020-2021, những phần học bổng được trao tặng càng thêm ý nghĩa. “Tôi rất vui và hạnh phúc khi hiện diện nơi đây để trao tặng học bổng cho các em sinh viên vượt khó đạt thành tích xuất sắc. Các em chính là một phần của tương lai đất nước, tương lai nông nghiệp Việt”, ông Trần Chí Nguyên khẳng định.

Phân bón Cà Mau trên hành trình xây dựng và phát triển vẫn luôn kiên định sứ mệnh “Người nuôi dưỡng”. Bên cạnh chuyên cung ứng dòng sản phẩm dinh dưỡng đa dạng làm lợi cho nhà nông thì đồng hành giáo dục, nuôi dưỡng giấc mơ con chữ luôn được chú trọng và triển khai xuyên suốt.

Suốt 10 năm qua, Phân bón Cà Mau đã luôn miệt mài đi gieo yêu thương, mang niềm tin và hy vọng tiếp sức các em học sinh sinh viên trên khắp mọi miền đất nước. Và học bổng Đại học Cần Thơ, cũng đã có chừng ấy năm lớn mạnh, nâng đỡ rất nhiều khát vọng tri thức đạt đến thành công.

60 suất học bổng, mỗi suất trị giá 7 triệu đồng được trao dịp này là một trong hành trình dài mà Phân bón Cà Mau đã và đang đi, đặc biệt hướng đến các sinh viên Khoa Nông nghiệp. Kịp thời tương trợ, giúp sức các em chinh phục tri thức. Vững tiến vào tương lai, góp sức phát triển nông nghiệp nước nhà. 

Nhận học bổng trên tay, em Nguyễn Thanh Dự Lớp Nông Học K44 xúc động “Em xin chân thành cảm ơn Phân bón Cà Mau, cảm ơn Quý thầy cô đã dạy dỗ và hỗ trợ em cũng như các bạn có điều kiện hoàn thành khóa học. Đây là động lực rất lớn để chúng em tiếp tục nỗ lực rèn luyện, học tập nâng cao chuyên môn, trở về làm việc phục vụ quê hương mình, có ích cho xã hội.”

Phân bón Cà Mau sẽ còn tiếp tục đồng hành cùng ngành giáo dục Cần Thơ nói riêng và cả nước. Bên cạnh hợp tác trong nhiều lĩnh vực nghiên cứu khác nữa để có thể phục vụ thật tốt, dài lâu cho nông nghiệp khu vực và nước nhà.