Sáng ngày 11/07/2023, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, Hose: DCM) phối hợp Sở Lao động thương binh và Xã hội tỉnh Cà Mau tiếp tục bàn giao 10 căn nhà Đại đoàn kết cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

Đến tận nơi trao tặng nhà cho các hộ gia đình có ông Nguyễn Văn Tú – Bí thư Đoàn Thanh niên PVCFC, cùng đại diện chính quyền địa phương và bà con được thụ hưởng.

Ông Nguyễn Văn Tú (thứ 2 từ phải sang) - Bí thư Đoàn Thanh niên PVCFC gặp gỡ chính quyền địa phương 

Trong suốt chặng đường phát triển đã qua và sắp tới, Phân bón Cà Mau ngoài mục tiêu sản xuất kinh doanh hiệu quả luôn triển khai song hành công tác an sinh xã hội, trách nhiệm với cộng đồng. Trong nhiều năm liên tiếp, PVCFC kịp thời và bền bỉ triển khai các chương trình trao tặng nhà tình thương, xây trường học, bắc nhịp cầu, chăm sóc sức khỏe, tài trợ học bổng, sách vở, đồng hành cùng mùa vụ… Các chương trình được triển khai rộng khắp từ tỉnh Cà Mau - nơi Công ty đặt trụ sở chính và Nhà máy sản xuất đến các vùng, khu vực đặc biệt khó khăn trên cả nước.

Đại diện PVCFC - Ông Nguyễn Văn Tú phát biểu tại lễ trao tặng

Với mong muốn sẻ chia, động viên, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn vươn lên ổn định cuộc sống, năm 2022 PVCFC đã phối hợp với các sở ban ngành và địa phương hỗ trợ xây dựng, bàn giao nhà 220 căn nhà Đại đoàn kết cho bà con tỉnh Cà Mau và 80 căn nhà tại tỉnh Bạc Liêu. 
Tại Lễ bàn giao vào sáng ngày 11/07/2023, ông Nguyễn Văn Tú chia sẻ: Ngoài sứ mệnh là doanh nghiệp tiên phong cung cấp các giải pháp dinh dưỡng cho cây trồng thì hoạt động An sinh xã hội luôn được Ban lãnh đạo Công ty, các tổ chức đoàn thể và người lao động PVCFC chú trọng triển khai. 10 căn nhà được khánh thành tại xã An Xuyên lần này giúp thêm 10 gia đình có hoàn cảnh khó khăn được tiếp sức, có nơi ở khang trang hơn từng bước vượt qua khó khăn, phấn đấu vươn lên trong cuộc sống. 

PVCFC trao tặng 10 căn nhà Đại đoàn kết tại An Xuyên, TP.Cà Mau

Đây là những căn nhà nằm trong kế hoạch xây dựng và bàn giao trong năm 2023. Theo đó, trong năm nay PVCFC sẽ phối hợp với UBMTTQ tỉnh Cà Mau tiến hành xây dựng tổng cộng 300 căn nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo tại tỉnh Cà Mau. Mỗi căn nhà Đại đoàn kết được Công ty hỗ trợ trị giá 50 triệu đồng.

Phân Bón Cà Mau