Sáng ngày 24/01/2013, tại xã Khánh An, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau, Đoàn Thanh niên Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) tổ chức đoàn đến thăm hỏi và tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách tiêu biểu của xã Khánh An, huyện U Minh và tặng quà cho bà con nghèo tại xã vui Xuân, đón Tết.


Tặng quà cho gia đình chính sách, hộ nghèo xã Khánh An, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau
Đại diện Công ty đã đến thăm hỏi từng mẹ, bày tỏ lòng biết ơn các Mẹ đã sinh ra những người con anh dũng, ngoan cường, xả thân hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất Tổ quốc; đời đời ghi nhớ công lao và sự hy sinh to lớn của các anh hùng liệt sĩ, các gia đình có công với nước. Đồng thời chúc các mẹ và các gia đình chính sách sống vui sống khỏe, hưởng một cái Tết Quý Tỵ ấm áp, an lành, hạnh phúc. Mỗi suất quà dành tặng các mẹ và các gia đình chính sách trị giá 05 triệu đồng. Ngoài xã Khánh An, đoàn cũng đến thăm 04 mẹ hiện còn sống trên địa bàn huyện U Minh. 




Trao quà cho Mẹ VNAH Nguyễn Thị Kim Anh, 82 tuổi - xã Khánh Hòa, huyện U Minh tỉnh Cà Mau

Được biết toàn địa bàn xã Khánh An, huyện U Minh hiện còn 07 Mẹ Việt Nam anh hùng còn sống và được phụng dưỡng. Thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, cùng với Đảng, Nhà nước triển khai tốt công tác chăm lo cho các gia đình thương binh liệt sĩ, gia đình có công với nước, đặc biệt chăm sóc các Mẹ Việt Nam Anh hùng, thân nhân của các anh hùng liệt sĩ. Những năm qua, vào những dịp Lễ, Tết, Ban Quản lý Dự án Khí – Điện – Đạm Cà Mau và nay là PVCFC đều tổ chức thăm viếng, tặng quà và thăm hỏi sức khỏe các mẹ và các gia đình chính sách, riêng dịp Tết Quý Tỵ, Công ty đã dành gần 400 triệu đồng cho công tác trên.

Tiếp đó, đoàn đã tổ chức tặng 100 suất quà cho bà con nghèo trên địa bàn xã Khánh An, hy vọng bà con đón Tết vui tươi, hạnh phúc.