“Nếu chúng ta phá sức khỏe để có được kiến thức, chúng ta đã vất vả vì một thứ rồi sẽ vô dụng trong tay ta”
Khuyết danh. 

Hiểu được tầm quan trọng đó của sức khỏe, Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC thương hiệu Đạm Cà Mau) đã tổ chức ngày hội Làm Mới Bản Thân nằm trong khuôn khổ chương trình rèn luyện sức khỏe cho toàn thể CBCNV. Ngày hội là một hoạt động nhằm nâng cao thể lực, giúp CBCNV làm mới chính mình và thắt chặt tình đoàn kết trong công ty. 

Khoảnh khắc bứt phá trong từng bước chạy

Ngày hội năm nay với sự tham gia của ông Nguyễn Đức Thành – Chủ Tịch HĐQT Công ty, ông Bùi Minh Tiến – Tổng Giám đốc Công ty, Ban lãnh đạo các phòng ban, cùng đông đảo 400 CBCNV và người thân. Tại ngày hội, toàn bộ Ban lãnh đạo và CBCNV đã thực hiện đi bộ thể lực với quãng đường 4km xung quanh tòa khu nhà tập thể Khí Điện Đạm. Ngoài ra, các tập thể và đơn vị cũng được khuyến khích đăng ký tham gia thi đấu các môn thể thao như bóng bàn, bóng chuyền, cầu lông… Nhằm động viên, khích lệ và nhân rộng tinh thần thể dục thể thao trong môi trường làm việc, công ty cũng tiến hành trao cờ lưu niệm, bằng khen và giấy khen cho những cá nhân có thành tích xuất sắc.

“Cùng nhau đi bộ rèn luyện sức khỏe, làm mới bản thân”

Chia sẻ suy nghĩ về ngày hội, chị Đặng Thị Quỳnh (CBCNV PVCFC) cho biết: “Tôi rất vui vì đã tham dự ngày hội Làm Mới Bản Thân này. Ngày hội là dịp để những người nhân viên như tôi được giao lưu, gặp gỡ, tăng tình đoàn kết với nhau. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng được rèn luyện thể lực, tăng cường sức khỏe. Có sức khỏe thì mới đảm bảo đủ sáng tạo và năng lượng để hoàn thành công việc mà chúng tôi yêu quý. Tôi rất mừng vì Ban lãnh đạo công ty đã quan tâm, xây dựng, tổ chức một chương trình thiết thực và ý nghĩa như vậy.”

Đây là năm đầu tiên PVCFC tổ chức chương trình này với mục tiêu khuyến khích 100% CBCNV cùng người thân tham gia rèn luyện sức khỏe bằng nhiều hình thức khác nhau. Định kỳ 3 tháng, Ban An toàn-Sức khỏe-Môi trường sẽ chủ trì việc kiểm tra sức khỏe của người lao động theo quy định và có báo cáo kết quả về cho Ban Tổ chức nhân sự để xét thi đua. 

Rèn luyện thể thao, nâng cao thể lực là cơ sở của việc phát triển bản thân. Mỗi cá nhân khỏe mạnh là nền tảng vững chắc giúp công ty tận dụng tiềm năng sáng tạo và sự cống hiến bền bỉ của CBCNV. Từ đó, đưa PVCFC trở thành một tập thể vững mạnh, hoàn thành xuất sắc những mục tiêu đề ra cũng như gặt hái những thành tựu trong giai đoạn mới.

Quan tâm sâu sắc đến đời sống tinh thần và thể chất của người lao động, Ban lãnh đạo PVCFC đã tâm huyết chỉ đạo tổ chức ngày hội Làm Mới Bản Thân cho toàn thể CBCNV. Với sự tham gia và hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo CBCNV từ tất cả các phòng ban và đơn vị, chương trình đã thật sự thành công trong việc lan tỏa ý nghĩa, khơi dậy tinh thần rèn luyện sức khỏe và thắt chặt tình đoàn kết trong công ty.