Sáng ngày 26/04/2017, Công ty cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) đã tổ chức lễ khánh thành công trình trường Mầm non Bùi Hữu Diên – xã Chí Hòa, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình. Đây là một trong những công trình do Đạm Cà Mau hỗ trợ kinh phí thực hiện trong năm 2016. Dự lễ khánh thành công trình có Bà Trần Thị Bình - Ủy viên HĐQT PVCFC; cùng đảng ủy, chính quyền, các ban ngành đoàn thể xã Chí Hòa, Lãnh đạo huyện Hưng Hà và các trường học trên địa bàn.

Bà Trần Thị Bình - Ủy viên HĐQT PVCFC tham dự buổi lễ khánh thành

Công trình được phân kỳ đầu tư thành 2 giai đoạn, Trường Mầm non Bùi Hữu Diên hoàn thành kết thúc giai đoạn 1 bao gồm khu nhà học chính 2 tầng 6 phòng học, 2 phòng chức năng với diện tích sử dụng là 841,1 m2, công trình do PVCFC hỗ trợ kinh phí 4 tỷ đồng, giúp địa phương nâng cao chất lượng các tiêu chí xây dựng nông thôn mới và duy trì bền vững trong những năm tiếp theo.


Lễ gắn biển công trình

Tại buổi lễ, đại diện chính quyền đã bày tỏ sự cảm ơn đối với Đạm Cà Mau, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam vì những tình cảm, sự sẻ chia mà đơn vị dành cho địa phương trong thời gian qua. Đồng thời mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự giúp đỡ, tài trợ của Đạm Cà Mau và Tập đoàn Dầu khí Việt Nam trong thời gian tới để huyện có thêm nhiều công trình trường học khang trang, hiện đại, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu giảng dạy và học tập, từ đó nâng cao chất lượng giáo dục của địa phương.