Ngày 22/12/2016 Hội cựu chiến binh công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) tổ chức họp mặt nhằm ôn lại truyền thống lịch sử hào hùng của lực lượng Quân đội nhân dân Việt Nam, kế thừa phát huy truyền thống và phẩm chất tốt đẹp của anh bộ đội cụ Hồ trong giữ gìn toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc, bảo vệ tốt an ninh trật tự trong Doanh nghiệp.


Không khí buổi họp mặt

Đồng chí Nguyễn Văn Tùng, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Công ty đã đọc thư chúc mừng của Đảng ủy, HĐQT, Ban Tổng Giám đốc đến toàn thể CBCNV – là cựu chiến binh nhân kỷ niệm 72 năm ngày lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2016) và 27 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân. Đảng ủy, HĐQT, Ban Tổng Giám đốc đánh giá cao sự đóng góp của Hội CCB PVCFC vào thành công chung trong hoạt động sản xuất kinh doanh và mong muốn Hội CCB tiếp tục phát huy phẩm chất “Anh bộ đội cụ Hồ”, gương mẫu đi đầu trong mọi công tác, quyết tâm hoàn thành những mục tiêu sản xuất kinh doanh của Công ty trong năm 2017. 


Chiều cùng ngày Hội Cựu Chiến binh công ty có trận giao hữu bóng đá với đội bóng Ban lãnh đạo Công ty.

Ông Nguyễn Văn Tùng - Chủ tịch Hội Cựu Chiến binh nhấn mạnh: Năm qua, mặc dù gặp rất nhiều khó khăn, nhưng PVCFC đã hoàn thành hầu hết các chỉ tiêu sản xuất và tiêu thụ. Đóng góp vào thành công chung ấy là công sức không nhỏ của các hội viên Hội CCB PVCFC. Năm qua, các hội viên đã và đang đảm đương khối lượng công việc lớn để đảm bảo vận hành sản xuất an toàn, ổn định, liên tục và hiệu quả. Lực lượng CCB PVCFC hôm nay luôn lao động và làm việc với lòng nhiệt huyết và trách nhiệm cao trong công việc tại mỗi vị trí công tác. Tất cả họ đều nêu cao ý thức trách nhiệm, hết lòng, hết sức phục vụ công việc, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần vì sự phát triển bền vững của Công ty. Năm 2017, Hội CCB PVCFC bám sát những nhiệm vụ trọng tâm của Công ty để đưa ra các chương trình hành động cụ thể. Đồng thời, ngoài những nhiệm vụ chính để duy trì và phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh, Hội CCB PVCFC sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động đền ơn đáp nghĩa; thăm hỏi các bà mẹ Việt Nam Anh hùng; Chăm lo gia đình chính sách và tham gia hoạt động an sinh xã hội. phát động phong trào thi đua "Cựu chiến binh yêu nước", học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, đẩy mạnh công tác giáo dục tuyên truyền về lòng yêu nước, niềm tự hào dân tộc, lịch sử đấu tranh cách mạng, những thành tựu của đất nước trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, truyền thống vẻ vang qua 72 năm xây dựng, chiến đấu, trưởng thành của Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng.