Thiết thực chào mừng “Tháng công nhân”, từ ngày 06/5/2014 đến ngày 11/05/2014 tại Nhà thi đấu đa năng Trung tâm Văn hóa - Thể thao Vietsovpetro, TP Vũng Tàu Công đoàn Dầu khí Việt Nam đã tổ chức Hội thao ngành Dầu khí năm 2014 khu vực phía Nam. Tham dự Hội thao lần này, Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) tham gia 04 nội dung thi đấu gồm kéo co, cầu lông, tennis và bóng bàn với 28 vận động viên tham gia.

Các vận động viên PVCFC tham gia Hội thao lần này với tinh thần thể thao cao thượng đã thi đấu hết mình ở tất cả các nội dung, trong đó nổi bật nhất ở bộ môn cầu lông.

Cầu lông là môn thể thao dễ chơi, phù hợp với điều kiện kinh tế, tinh thần đoàn kết cộng đồng cao, nên thu hút những đoàn viên, thanh niên tại công ty tham gia tập luyện, thành lập thành câu lạc bộ cầu lông của công ty và  duy trì phát triển môn thể thao này, đồng thời tập luyện, thi đấu giao lưu thường xuyên. Chính những hoạt động của  CLB cầu lông tại PVCFC đã góp phần làm cho phong trào cầu lông phát triển mạnh, thu hút nhiều người tham gia. Tham gia tại Hội thao ngành Dầu khí khu vực phía Nam lần này, PVCFC đã xuất sắc giành 02 huy chương vàng bộ môn cầu lông nội dung đơn nam và đôi nam, 01 huy chương bạc ở nội dung đơn nam cho thấy thế mạnh của PVCFC ở bộ môn này. Các vận động viên cầu lông của PVCFC đã mang đến hội thao, cho khán giả những pha cầu hay, đẹp mắt với những cảm xúc vui tươi, phấn khởi và không kém phần hồi hộp trước những phút giằng co gay cấn giữa các trận đấu.

Ngoài ra, đoàn vận động viên của PVCFC còn xuất sắc giành thêm giải nhì bộ môn kéo co.

Hội thao là dịp đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần của người lao động dầu khí. Đây cũng là sân chơi để người lao động giữa các đơn vị trong ngành dầu khí giao lưu, học hỏi lẫn nhau và duy trì phong trào thể dục thể thao, tăng cường tình đoàn kết, gắn bó; là dịp để tuyển chọn các vận động viên xuất sắc tham gia các giải thể thao chào mừng 85 năm Công đoàn Việt Nam của Tổng LĐLĐ Việt Nam và ASCOPE Games lần thứ 25.

Một số hình ảnh trao giải mà các VĐV PVCFC tham gia và đạt giải: