Chào mừng 82 năm Ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/03/1931 - 26/03/2013), hưởng ứng Tháng thanh niên năm 2013, trong 2 ngày 23 và 24/3/2013 Ban chấp hành Đoàn thanh niên Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) tổ chức Hội thao thanh niên PVCFC 2013. Dự và phát biểu khai mạc có ông Nguyễn Đức Hạnh - Phó Tổng giám đốc PVCFC.

Hội thao lần này có 11 chi đoàn trực thuộc đoàn cơ sở PVCFC với hơn 200 vận động viên tham gia ở 4 bộ môn thi đấu: Bóng đá, cầu lông, kéo co và tennis. Với tinh thần thể thao cao thượng, đoàn kết, các đội đã thi đấu hết mình, góp phần làm nên thành công của giải. 

Kết quả giải nhất môn bóng đá thuộc về chi đoàn xưởng Cơ Khí sau loạt đá luân lưu với chi đoàn PSP. Hai đội đã chơi cống hiến bằng những pha bóng bất ngờ và đẹp mắt trước khi bước vào loạt đá luân lưu. Ở nội dung kéo co nam, chi đoàn xưởng phụ trợ vượt qua đội hạt giống chi đoàn PSP về nhất, trong khi ở nội dung kéo co nữ chiến thắng không mấy bất ngờ khi chứng kiến sự "lên ngôi" của đoàn PSP. Đặc biệt, các đoàn viên chi đoàn AMO đã gây ấn tượng mạnh tại hội thao ở môn thi Cầu lông với cú đúp vô địch ở nội dung thi đấu đơn và đôi nam, giải nhất môn Tennis thuộc về khối văn phòng Công ty.

Hội thao thường niên trong tháng 3 của Đoàn thanh niên một sân chơi đáp ứng nhu cầu, nguyện vọng rèn luyện thể dục thể thao của cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong toàn PVCFC, tạo được không khí thi đua sôi nổi, giúp các đoàn viên thanh niên trong đơn vị giao lưu, rèn luyện sức khỏe, góp phần phục vụ công tác sản xuất kinh doanh của các đơn vị trong năm 2013.

Nhóm PV "bản tin pvcfc.com.vn" theo dõi sự kiện và ghi nhận các hình ảnh dưới đây:


Một pha tranh chấp bóng giữa Chi đoàn Xưởng Cơ khí và Xưởng Amonia trong giải đấu.
 

Trọng tài hướng dẫn diều lệ thi đấu cho 2 đội Xưởng Cơ khí và Công ty PSP trước khi bước vào trận chung kết

 

Môn thi kéo co diễn ra hấp dẫn với trận chung kết giữa 2 đội PSP và xưởng Phụ trợ, phải tới ván đấu thứ 3 mới phân định thắng thua
 

Ở nội dung kéo co nữ, đội PSP đã chứng tỏ bản lĩnh thi đấu chuyên nghiệp, liên tiếp giành thắng lợi và lên ngôi vô địch mùa giải năm nay.
 

khán giả là nhân tố không thể thiếu trong mỗi trận đấu, sự cỗ vụ nhiệt tình của khán giả góp phần tạo không khí sôi nổi và làm nên thành công cho hội thao
 

Gây ấn tượng mạnh ở môn Cầu Lông, chi đoàn AMO đã giành cú đúp khi vô địch ở cả 2 nội dung đôi nam và đơn nam
 

Các vận động viên cống hiến hết mình trong các nội dung thi đăng ký

 Nhóm PV "bản tin pvcfc.com.vn" sẽ tiếp đục đưa tin về buổi lễ tổng kết diễn ra lúc 14h ngày 26/03/2013 tại hội trường nhà máy Đạm Cà Mau.
PV - PVCFC