Vừa qua, Hội Cựu Chiến binh (CCB) Công ty cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC – thương hiệu Đạm Cà Mau) tổ chức lễ khánh thành và bàn giao nhà “Nghĩa tình đồng đội” cho 2 hộ gia đình CCB ngụ tại 2 huyện: Trần Văn Thời và U Minh thuộc tỉnh Cà Mau.


Ông Nguyễn Văn Tùng - Chủ tịch Hội CCB PVCFC thăm hỏi và tặng quà cho các hộ gia đình CCB có hoàn cảnh khó khăn

2 căn nhà nghĩa tình đồng đội trị giá hơn 60 triệu đồng, còn lại do gia đình vận động họ hàng, làng xóm, các đoàn thể xã hội giúp đỡ và đóng góp nhân công lao động để hoàn thành căn nhà tình nghĩa này.



Được biết, gia đình 2 đồng chí được nhận nhà lần này tuổi đã cao, là cựu chiến binh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, có hoàn cảnh kinh tế khó khăn, bản thân các đồng chí lại thường xuyên đau ốm. Nhân dịp Tết đến xuân về, trong không khí đầm ấm của tình đồng chí, đồng đội, đại diện 2 gia đình xúc động gửi lời cảm ơn sâu sắc tới sự quan tâm của của lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Hội CCB Tập đoàn, hội CCB công ty đã dành cho gia đình 2 đồng chí để từ nay họ không còn phải lo cảnh mưa nắng nữa.



Hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa” của Hội CCB Tập đoàn phối hợp cùng các tổ chức, đoàn thể trong thời gian qua ngày càng khẳng định sự quan tâm của Tập đoàn đối với công tác an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa những người lính trở về từ mặt trận.