Sáng ngày 20/7/2016, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC – Thương hiệu Đạm Cà Mau) phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức khánh thành đường dân sinh xã Tân Lập, huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh. Công trình được hoàn thành sau hơn 5 tháng triển khai thi công trong niềm vui hân hoan của bà con trong xã.

Tân Lập là xã còn khó khăn, hạ tầng hạn chế, điều kiện đi lại, vận chuyển hàng hóa của con em và bà con trong vùng còn vất vả. Tuy nhiên, Nhà nước chưa thể đầu tư hết những con đường trên địa bàn huyện. Con đường trước đây mùa mưa thì ngập nước, mùa nắng thì đầy cát. 

Được sự quan tâm giúp đỡ của Tập đoàn dầu khí quốc gia Việt Nam, từ nguồn quỹ an sinh xã hội hàng năm, Đạm Cà Mau đã tài trợ công trình đường dân sinh phục vụ con em và bà con nhân dân trong vùng An toàn Khu (gọi tắt là ATK). Con đường nằm trong địa phận xã Tân Lập, huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh với tổng chiều dài tuyến đường là 2.541 m, nâng cấp sỏi đỏ dày 20 cm, rộng 5 m theo tiêu chí nông thôn mới, với tổng kinh phí gần 3,9 tỷ đồng. Qua thời gian thi công, đến nay công trình đã hoàn thành và đưa vào sử dụng góp phần đáp ứng nhu cầu đi lại học tập của con em trong xã, cũng như cầu đi lại, giao thương buôn bán cho nhân dân trong vùng. Ý nghĩa hơn, đây là công trình đường dân sinh vùng an toàn khu căn cứ kháng chiến trong thời kỳ chống Mỹ cứu nước và nhu cầu có con đường khang trang, sạch sẽ như một nghĩa cử đền ơn đáp nghĩa của doanh nghiệp.

Tại buổi lễ, tập thể Công ty cổ phần phân bón dầu khí Cà Mau và 3 cá nhân có nhiều đóng góp cho công trình đường ATK xã Tân Lập được UBND tỉnh Tây Ninh tặng bằng khen.

Một số hình ảnh của chương trình: