Vào ngày 16/09/2016, Đoàn Thanh niên Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC thương hiệu Đạm Cà Mau) cùng các đơn vị khác trong khu vực Tây Nam Bộ đã tham gia ngày hội hiến máu nhân đạo với chủ đề “Mỗi giọt máu – Một tấm lòng”. Đây là hoạt động thường niên được tập thể CBCNV hưởng ứng nhiệt tình. Hoạt động đã thể hiện nghĩa cử tương thân tương ái cao đẹp của các tình nguyện viên tham gia.

Ngày hội thu hút 400 tình nguyện viên, trong đó có 50 CBCNV thuộc PVCFC. Mỗi tình nguyện viên đều cảm thấy vui vẻ và hài lòng khi mình có thể giúp được người bệnh và đóng góp vào sự thành công của hoạt động hiến máu ý nghĩa này. 

Kết thúc ngày hội, 239 đơn vị máu đã được hiến tặng cho Bệnh viện Huyết học Truyền máu Tp. Cần Thơ. Con số này cùng với sự hăng hái tham gia của tình nguyện viên đã một lần nữa khẳng định sự lan tỏa và sức ảnh hưởng lớn của sự kiện.

Ngày hội hiến máu là hoạt động truyền thống và thường niên của đoàn viên, thanh niên công ty PVCFC. Hoạt động không chỉ giúp đỡ những bệnh nhân khó khăn, làm tăng lượng máu trong ngân hàng máu của địa phương mà còn giúp nâng cao nhận thức của CBCNV PVCFC trong việc thể hiện trách nhiệm xã hội và trở thành hình mẫu người nhân viên thế hệ mới: “vừa hồng vừa chuyên”.

Một số hình ảnh :