Toàn cảnh của buổi hiến máu nhân đạo “Kết nối trái tim 2017”

Ngày hội thu hút sự tham gia của đông đảo đoàn viên thanh niên, CBCNV các đơn vị Dầu khí đóng trên địa bàn khu vực Tây Nam bộ như: Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC), PVGas Cà Mau, PV Power Cà Mau, PVI Cà Mau, PVS Cà Mau, PVComBank Cà Mau.

Kết thúc ngày hội, Khoa xét nghiệm Bệnh viện Truyền máu Huyết học Cần Thơ đã tiếp nhận được gần 250 đơn vị máu, trong đó có hơn 70 đơn vị máu đến từ tập thể PVCFC.

Sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng của Ban tổ chức đã giúp chương trình diễn ra thành công tốt đẹp

Trải qua 6 năm chương trình được tổ chức, kể từ khi thành lập công ty cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) năm 2012, các tình nguyện viên Dầu khí tại Cà Mau luôn song hành cùng các tình nguyện viên cả nước với mục tiêu số lượng đơn vị máu năm sau cao hơn năm trước. Và để động viên tinh thần đó, các tình nguyện viên là các cấp lãnh đạo công ty đã có mặt từ sớm để thực hiện nghĩa cử cao đẹp, nâng cao giá trị tinh thần, thể hiện truyền thống văn hóa PVCFC.

Đại diện Ban lãnh đạo PVCFC tham gia hiến máu nhân đạo

Các tình nguyện viên hiến máu được đo huyết áp trước khi lấy máu

Ông Bùi Minh Tiến – Tổng Giám đốc PVCFC là một trong những tình nguyện viên hiến máu đầu tiên của đơn vị

Ban tổ chức chương trình chụp hình lưu niệm với Ban lãnh đạo PVCFC

Tham gia hiến máu nhân đạo đã trở thành một hoạt động lớn thường niên của ĐTN cụm phối hợp hoạt động TNB trong nhiều năm qua và thu hút đông đảo đội ngũ cán bộ, nhân viên và đoàn viên thanh niên nhiều đơn vị trong và ngoài ngành. Cũng từ hoạt động này mà nhiều người bệnh trong cơn nguy kịch được cứu sống và góp phần giảm bớt gánh nặng cho ngành y tế trong công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Nguồn PVCFC