Nghi thức cắt băng khánh thành tại buổi lễ

Công trình gồm nhà học chính 2 tầng, 6 phòng học, với tổng kinh phí 5 tỷ đồng do PVCFC tài trợ đã giúp địa phương nâng cao chất lượng các tiêu chí xây dựng cơ sở vật chất theo chuẩn nông thôn mới và duy trì bền vững trong những năm tiếp theo. Công trình khang trang này thể hiện sứ mệnh “người nuôi dưỡng” không chỉ cho nông nghiệp cho bà con nông dân mà còn góp phần nuôi dưỡng thế hệ tri thức bằng những công trình giáo dục thiết thực. Đạm Cà Mau mong muốn địa phương sử dụng và bảo quản công trình thật tốt, phát huy tinh thần và truyền thống hiếu học của quê hương Hà Tĩnh.

Cũng trong dịp khai giảng năm học mới Đạm Cà Mau cũng đã trao 20 suất học bổng “Đạm Cà Mau - Hạt Ngọc Mùa Vàng”, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng đã đạt thành tích xuất sắc trong năm học trước.

Lãnh đạo PVCFC trao học bổng “Đạm Cà Mau - Hạt Ngọc Mùa Vàng” cho các em học sinh 

Song song với việc hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, PVCFC là một trong những đơn vị đi đầu của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam trong công tác ASXH như hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa, nhà đại đoàn kết; thành lập quỹ học bổng “Đạm Cà Mau - Hạt Ngọc Mùa Vàng” với hàng trăm suất học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó; xây dựng trường học, trạm y tế, cầu, đường hỗ trợ cho các vùng quê, nông thôn; hỗ trợ các chương trình hướng đến người dân gặp khó khăn do thiên tai, hạn hán, lũ lụt… với tổng giá trị trên 250 tỷ đồng sau 6 năm hoạt động. Đối với bà con nông dân, Đạm Cà Mau luôn đồng hành trong các hoạt động đào tạo kỹ thuật, tập huấn, hỗ trợ chuyển giao công nghệ… để trở thành bạn đồng hành trên mọi cánh đồng, ở mọi thời điểm. Sau hơn 6 năm xây dựng và phát triển, PVCFC đã lớn mạnh không ngừng, tạo dựng vị thế vững chắc trên thị trường, tạo được niềm tin của khách hàng, cổ đông và nhà đầu tư. 

Nguồn PVCFC