Sáng ngày 18/07/2016, tại Nam Định đã diễn ra Lễ khánh thành, bàn giao Trường Mầm non Nam Sơn, xã Nam Tiến, Nam Trực, Nam Định . 

Công trình do Công ty cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (thương hiệu Đạm Cà Mau) tài trợ với tổng giá trị 3 tỉ đồng. Đến dự có đại diện lãnh đạo huyện Nam Trực, UBND xã Nam Tiến và đông đảo bà con nhân dân xã. Về phía nhà tài trợ có Bà Trần Thị Bình - Ủy viên HĐQT PVCFC.


Bà Trần Thị Bình – UV HĐQT PVCFC đại diện nhà tài trợ phát biểu

Việc bàn giao và đưa vào sử dụng Trường Mầm non Nam Sơn đã bổ sung thêm cơ sở hạ tầng tạo môi trường học tập tốt hơn cho các thế hệ trẻ trên mảnh đất Nam Định giàu truyền thống cách mạng và hiếu học, đồng thời cũng thể hiện nét truyền thống văn hóa tốt đẹp của Đạm Cà Mau góp sức cùng cộng đồng trong công cuộc xã hội hóa giáo dục.


Nghi lễ cắt băng khánh thành

Sau 5 năm xây dựng và phát triển, PVCFC đã lớn mạnh không ngừng, đã có chỗ đứng khá vững chắc trên thị trường, tạo được niềm tin của khách hàng, cổ đông và nhà đầu tư.
 
Song song với các hoạt động sản xuất kinh doanh, PVCFC là một trong những đơn vị đi đầu trong công tác an sinh xã hội như hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa, nhà đại đoàn kết; thành lập quỹ học bổng “Hạt Ngọc Mùa Vàng” và tổ chức tài trợ hàng trăm suất học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó; xây dựng trường học, trạm y tế, cầu, đường hỗ trợ cho các vùng quê, nông thôn; hỗ trợ các chương trình hướng đến người dân gặp khó khăn do thiên tai, hạn hán, lũ lụt… Đối với nông dân, Đạm Cà Mau luôn đồng hành trong các hoạt động đào tạo kỹ thuật, tập huấn, hỗ trợ chuyển giao công nghệ… để trở thành bạn đồng hành với nhà nông trên mọi cánh đồng,  ở mọi thời điểm.

Việc khánh thành và đưa vào sử dụng Trường Mầm non Nam Sơn không những có ý nghĩa vô cùng quan trọng với ngành giáo dục mà con góp phần giúp địa phương hoàn thành tiêu chí xây dựng nông thôn mới.