Sáng ngày 27/06/2013 tại Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau, Công đoàn Dầu khí Việt Nam đã tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác tổ chức và tài chính công đoàn cho hơn 50 đồng chí là cán bộ công đoàn từ các tổ, bộ phận đến cán bộ công đoàn cơ sở các đơn vị thành viên trực thuộc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

Lớp tập huấn đã trang bị cho các học viên những kỹ năng cơ bản về công tác tổ chức và hoạt động của công đoàn cơ sở; phương pháp chỉ đạo hoạt động của BCH công đoàn cơ sở, công đoàn bộ phận và một số hoạt động trọng tâm sau Đại hội; trao đổi và giải đáp các kiến nghị  vướng mắc về công tác tài chính công đoàn.

 Ông Trần Ngọc Dũng - Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam chủ trì hội nghị

 
Chủ trì hội nghị tập huấn công tác tổ chức, tài chính công đoàn, ông Trần Ngọc Dũng – Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam đã khẳng định công tác tổ chức và tài chính công đoàn là 2 chương trình đào tạo, tập trung và xuyên suốt trong nhiệm kỳ V, nhằm nâng cao chất lượng hoạt động và tổ chức tài chính cho đội ngũ cán bộ công đoàn cơ sở. Qua hội nghị, Ông Trần Ngọc Dũng cũng đã đề nghị tổ chức Công đoàn tại các đơn vị động viên người lao động yên tâm, tích cực thi đua lao động sản xuất phấn đấu hoàn thành mục tiêu SXKD, không ngừng nâng cao đời sống vật chất tinh thần cho người lao động, đưa Công ty ngày càng phát triển.

 Hơn 50 đồng chí là cán bộ công đoàn từ các tổ, bộ phận đến cán bộ công đoàn cơ sở các đơn vị thành viên trực thuộc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam