Tại đây, đoàn đã đặt vòng hoa, dâng hương tại Đài tưởng niệm và thắp hương từng phần mộ liệt sĩ, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ, vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc.
 

Ban lãnh đạo PVCFC dâng hương lên Đài tưởng niệm tri ân các anh hùng liệt sĩ tỉnh Cà Mau

Tiếp đó, Ban lãnh đạo ,Hội cựu chiến binh, Đoàn thanh niên công ty đã khánh thành và bàn giao nhà đồng đội cho gia đình hội viên Cựu chiến binh "Nguyễn Thành Bê" tại xã Hòa Tân, Thành phố Cà Mau. Căn nhà trị giá 120 triệu đồng trong đó Hội Cựu chiến binh PVCFC hỗ trợ 40 triệu đồng. "Nhà đồng đội” là nguồn động viên quan trọng cả về vật chất và tinh thần để đồng chí và gia đình vượt qua khó khăn, tạo động lực vươn lên trong cuộc sống.

 

Lễ bàn giao nhà đồng đội cho gia đình hội viên Cựu chiến binh Nguyễn Thành Bê

Trước đó, ngày 25/07/2017, Ông Nguyễn Đức Thành - Chủ tịch HĐQT Công ty cùng với HCCB và ĐTN Công ty cũng đã trao 20 phần quà cho các gia đình chính sách, bà mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh, bệnh binh tại Phường 1, thành phố Cà Mau.

Ông Nguyễn Đức Thành - Chủ tịch HĐQT Công ty chụp hình lưu niệm cùng các gia đình chính sách, bà mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh, bệnh binh tại P.1, TP.Cà Mau

Nằm trong chuỗi hoạt động an sinh xã hội của Đạm Cà Màu ngày 22,23,24/07/2017, Đoàn thanh niên PVCFC cũng đã trao 15 phần quà cho các gia đình chính sách, những người có công với cách mạng tại Lung Lá Thà Thể, 10 phần quà tại xã Khánh Hưng, huyện Trần Văn Thời, 5 phần quà tại thị trấn U Minh.


Đoàn Thanh niên PVCFC trao quà cho gia đình chính sách, có công với cách mạng

Chuỗi hoạt động trên không chỉ là sự tiếp nối truyền thống cao đẹp, đạo lý quý báu của dân tộc ta, mà còn là trách nhiệm, tình cảm thiêng liêng, sự tri ân của thế hệ trẻ hôm nay đối với thế hệ cha anh đi trước. Qua đó, Đạm Cà Mau góp phần cùng toàn xã hội chăm sóc, đền đáp công ơn những người có công với cách mạng.

Nguồn PVCFC