Vào ngày 29/06/2016 tại Cty Cổ Phần Phân Bón Dầu Khí Cà Mau (PVCFC – thương hiệu Đạm Cà Mau) đã diễn ra Vòng chung kết cuộc thi sáng tạo lần thứ 3 PVCFC Eureka 2016 với sự tham gia của 32 ý tưởng đến từ hầu hết các Xưởng/Phòng/Ban trong Công ty. 


Toàn cảnh vòng chung kết PVCFC Eureka 2016 

Từ hơn 1200 bài dự thi, các đề tài tham gia tập trung vào các lĩnh vực như tối đa hóa công tác vận hành, bảo dưỡng nhà máy Đạm Cà Mau; áp dụng các ứng dụng khoa học công nghệ cải thiện hoạt động quản lý, môi trường, kinh doanh… Các chủ đề được tác giả nghiên cứu kỹ lưỡng, dẫn chứng số liệu chi tiết, hình ảnh minh họa thực tế và sinh động.    
  

Những ý tưởng xuất sắc lọt vào vòng chung kết PVCFC Eureka 2016

Với số lượng ý tưởng tham gia đợt này khá lớn và phức tạp, vì vậy công tác đánh giá đòi hỏi tính chuyên môn trên nhiều lĩnh vực. Hội đồng Ban giám khảo (BGK) gồm 10 thành viên là những người quản lý có kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu trong từng lĩnh vực (công nghệ, bảo dưỡng thiết bị, sản phẩm, quản lý – kinh doanh, an toàn – môi trường) sẽ đưa ra những nhận xét thuyết phục nhất cho mỗi phần thi. 


Hội đồng Ban Giám khảo cuộc thi

Trong phần phản biện đầy sôi nổi và quyết liệt, BGK đã cùng các tác giả thảo luận, đặt ra các vấn đề trong khâu triển khai thực hiện, làm rõ tính khả thi và hiệu quả thực tế của từng ý tưởng mang lại. 


Những phần trình bày ý tưởng sáng tạo thu hút sự chú ý và mang đến nhiều cảm xúc cho các thành viên trong BGK

Kết quả của cuộc thi sẽ được công bố chính thức tại Hội nghị sơ kết 06 tháng đầu năm của Công ty vào ngày 04/07/2016.