Với mục đích nâng cao ý thức an toàn phòng chống cháy nổ cho toàn thể CBCNV, rèn luyện kỹ năng và sự phối hợp giữa các bộ phận, đơn vị, lực lượng trong xử lý ứng cứu tình huống khẩn cấp. Ngày 10/05/2013, công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau đã tổ chức buổi thực tập phương án chữa cháy phối hợp nhiều lực lượng trong tỉnh Cà Mau.  

Buổi thực tập có sự góp mặt của đại diện các đơn vị liên quan như Tập đoàn dầu khí Việt Nam, Công ty Khí Cà Mau, Công ty Điện lực dầu khí Cà Mau, PC66 Cà Mau cùng đại diện sở LĐTBXH, sở Y tế, các đơn vị thông tấn báo chí.


Ông Văn Tiến Thanh - Phó Giám đốc PVCFC phát biểu tại cuộc tổng diễn tập phối hợp phòng cháy chữa cháy.

Trong buổi họp rút kinh nghiệm, Ông Văn Tiến Thanh – Phó Giám đốc PVCFC đã thẳng thắn nêu rõ những điểm đạt được và chưa đạt được của buổi thực tập. Trong đó, ông đặc biệt chú trọng đến những giải pháp cụ thể để khắc phục những thiếu sót còn vướng mắc, góp phần hoàn thiện cho các lần thực tập tiếp theo.     

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và trình độ chuyên môn cao của các nhân sự thực hiện, buổi thực tập đã diễn ra thành công tốt đẹp, đúng kịch bản đã xây dựng và để lại nhiều bài học kinh nghiệm quý giá trong công tác phòng chống cháy nổ, an toàn lao động của nhà máy Đạm Cà Mau.

Một số hình ảnh nhóm PV bản tin pvcfc.com.vn theo dõi và ghi nhận tại sự kiện: 


Đại diện lãnh đạo các sở ban ngành chức năng tham gia theo dõi và chỉ đạo cuộc tổng diễn tập với quy mô lớn diễn ra tại Nhà máy Đạm Cà Mau


Các đơn vị tham gia thực hiện phối hợp nhịp nhàng và nhanh chóng ứng cứu các khu vực bị ảnh hưởng bởi sự cố cháy nổ


PV "  bản tin pvcfc.com.vn"  thực hiện