Để tiếp tục đẩy mạnh phong trào xây dựng đời sống tinh thần cho CBCNV, vào ngày 26/11 vừa qua, CLB truyền thông nội bộ Công ty Cổ Phần Phân Bón Dầu Khí Cà Mau (PVCFC) đã tổ chức chương trình đêm nhạc Acoustic với chủ đề “Chuyện…” nhằm gây quỹ từ thiện cho trẻ em nghèo xã Tân Ân, huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau. Chương trình đã được diễn ra trong không khí ấm cúng, gần gũi với hơn 100 CBCNV tham dự.



Đêm nhạc là những câu chuyện hết sức bình dị, mộc mạc nhưng lại không kém phần cảm động xung quanh cuộc sống hằng ngày của các CBCNV trong khu nhà công vụ. Tất cả được viết thành những cánh thư, gửi lời qua từng ca khúc chan chứa cảm xúc về tình yêu, tình cảm gia đình hay tình yêu với quê hương, cuộc sống. Sự nhẹ nhàng, sâu lắng của đêm nhạc đã để lại nhiều ấn tượng cho khán giả.



Chị Bích Trân cảm nhận: “Đêm nhạc hay quá! Rất nhẹ nhàng, cảm xúc. Từng câu chuyện được dẫn dắt nhịp nhàng đến với ca khúc tạo cho người xem cảm giác vừa lạ, vừa quen…rất chân thực và đi vào lòng người.”

Anh Khán thì chia sẻ rằng: “Đây là chương trình âm nhạc acoustic đầu tiên của Đạm Cà Mau, rất hay và ý nghĩa. Hy vọng có nhiều chương trình hơn nữa để làm phong phú hơn đời sống tinh thần cho anh chị em trong công ty.”


Các thành viên CLB Truyền thông nội bộ PVCFC và đội ngũ biểu diễn đêm nhạc

Sau đêm nhạc, số tiền ủng hộ thu được là 21.500.000 đồng. Toàn bộ số tiền này sẽ được xung quỹ từ thiện cho những trẻ em nghèo xã Tân Ân, huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau. Chương trình từ thiện dự kiến triển khai vào cuối năm Bính Thân. Hy vọng đây sẽ là những món quà ý nghĩa giúp các em có thêm động lực vượt qua khó khăn, viết tiếp ước mơ cho một ngày mai tươi sáng.