Vào đầu tháng 09/2016, Đạm Cà Mau đã tổ chức lễ trao 38 căn nhà đại đoàn kết cho bà con nghèo tại các tỉnh Bạc Liêu, Sóc Trăng, Hậu Giang, An Giang, Trà Vinh với tổng chi phí hỗ trợ 2 tỷ đồng, góp phần thực hiện chủ trương xóa nhà dột nát, tạm bợ, giúp người nghèo an cư, phấn khởi, từ đó hăng hái lao động sản xuất, từng bước vươn lên trong cuộc sống.

Đại diện Đạm Cà Mau và Lãnh đạo MTTQ huyện An Phú-An Giang trò chuyện với bà con
tại căn nhà vừa được trao



Niềm hân hoan trong căn nhà ấm áp nghĩa tình

Tính đến thời điểm hiện tại, Đạm Cà Mau đã hỗ trợ tỉnh An Giang và Đồng Tháp thông qua Trung ương MTTQVN xây dựng mổi tỉnh 35 căn nhà đại đoạn kết với tổng giá trị 2 tỷ đồng. Đối với các tỉnh Tây Bắc, thông qua Ban chỉ đạo Tây Bắc, Đạm Cà Mau cũng đã đồng hành với số tiền tài trợ 5 tỷ đồng, hiện nay các địa phương đang triển khai và dự kiến bàn giao trong những tháng cuối năm 2016.

Ông Châu Văn Thu đại diện cho hệ thống đại lý cấp 1 của Đạm Cà Mau đồng hành với chương trình
cùng những suất quà giúp bà con có cái tết Trung thu đầm ấm hơn cùng gia đình

Gần 05 năm có mặt trên thị trường Việt Nam, không chỉ mang đến cho người nông dân những sản phẩm phân bón chất lượng cao, gặt hái những vụ mùa thắng lợi, Đạm Cà Mau còn luôn quan tâm đến các hoạt động cộng đồng xã hội, đặc biệt là hỗ trợ xây dựng nhà Đại đoàn kết, hỗ trợ xây dựng trường học, cơ sở giáo dục, trung tâm y tế ở các địa phương.


Trong chương trình đoàn cũng đến thăm và hỗ trợ thêm cho các gia đình có hoàn cảnh hết sức khó khăn

10 căn nhà ĐĐK được trao cho bà con nghèo huyện Càng Long-Trà Vinh thông qua UBND huyện Càng Long

Bên cạnh việc sẻ chia trách nhiệm cộng đồng, Đạm Cà Mau tiếp tục chứng minh năng lực sản xuất của một nhà máy công nghệ cao giúp bà con nông dân thỏa nguyện ước mơ làm giàu từ những "Hạt Ngọc Mùa Vàng". Trên mảnh đất nơi cực nam Tổ quốc hiện vẫn còn không ít vùng quê và những người dân nghèo cần hỗ trợ, sẻ chia, giúp đỡ. Thấm thía ý nghĩa và những giá trị nhân văn ấy; từ trong sâu thẳm tình cảm và tấm lòng sẻ chia; bên cạnh mục tiêu thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động, việc hướng tới cộng đồng vì sự phát triển bền vững chính là mục đích mà Công ty cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau đã và đang thực hiện rất có hiệu quả./.
Đại diện Đạm Cà Mau và Lãnh đạo MTTQ huyện An Phú-An Giang trò chuyện với bà con 


 Đại diện hộ gia đình nhận nhà trong niềm vui phấn khởi
Đại diện Đạm Cà Mau và Lãnh đạo MTTQ huyện An Phú-An Giang trò chuyện với bà con 


 Đại diện hộ gia đình nhận nhà trong niềm vui phấn khởi