Tổng Giám Đốc Văn Tiến Thanh phát biểu chính thức khai mạc Hội thao PVCFC 2021

Phát biểu Khai mạc, Tổng Giám đốc PVCFC Văn Tiến Thanh hứng khởi: “Chúng ta đã có hành trình 10 năm đầy cảm xúc. Nhiều thách thức lắm chông gai nhưng tất cả đã bên nhau, cùng nhau vượt qua để đi đến thành công hôm nay. Nhưng khó mà làm được gì nếu không có sức khỏe tốt, tinh thần minh mẫn với cơ thể tráng kiện. Tôi tự hào vì chúng ta đã luôn duy trì rất tốt phong trào rèn luyện thể dục thể thao suốt những năm qua. Hội thao năm nay càng có ý nghĩa đặc biệt nhân kỷ niệm 10 năm thành lập Phân bón Cà Mau. Tôi tin rằng các bạn sẽ tham gia hết sức, thể hiện hết mình như chính sức trẻ của Công ty chúng ta. Khỏe để yêu thương cuộc sống, làm việc hiệu quả, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn.”

Anh Trần Ngọc Nguyên – Chủ tịch PVCFC trao cờ lưu niệm cho các đội tham dự

 Hội thao năm nay đặc biệt quy mô và đặc sắc với các môn thi đấu mang tính tập thể cao, được đông đảo vận động viên lẫn cổ động viên yêu thích. Chương trình mang đến những giờ phút vui vẻ, thư giãn thoải mái. Tinh thần rèn luyện, quyết tâm và đoàn kết phối hợp sẽ được các đội chơi thể hiện tối đa chinh phục giải thưởng. Đó cũng chính là nét văn hóa bản sắc của PVCFC bao năm qua.

 

Hội thao PVCFC 2021 có 10 nội dung thi: Bóng đá Nam, Bóng đá Nữ, Bóng chuyền, Bóng bàn, Cầu lông, Tennis, Cờ tướng, Bơi lội, Kéo co, Chạy bộ.

 Qua từng bộ môn thi đấu, Hội thao cũng đã phát hiện thêm nhiều nhân tố mới bên cạnh những gương mặt nổi bật các kỳ. Từ đó bồi dưỡng thành hạt nhân cho phong trào TDTT của từng phòng ban, tạo nguồn cảm hứng trong toàn Công ty.

Ban lãnh đạo Công ty cùng tham gia chạy 3km đồng hành ngay sau buổi lễ khai mạc Hội thao PVCFC 2020

 Hội thao kỷ niệm 10 năm đã tạo động lực mạnh mẽ, tiếp thêm niềm tin phấn đấu hoàn thiện trong toàn thể CBCNV. Tinh thần “làm mới mỗi ngày” càng trở nên sôi sục, thôi thúc mỗi người hăng say rèn luyện, nâng cấp bản thân, đóng góp vào thành công tập thể. Trên hết, “đoàn kết, nhiệt tình, trung thực, cao thượng” được đề cao, là văn hóa doanh nghiệp tốt đẹp Phân bón Cà Mau luôn thực thi trong đội ngũ, với đối tác, khách hàng và hàng triệu hộ nông đã tin tưởng đồng hành.

Tập thể CBCNV tại hội thao PVCFC 2021