Lần thứ 4 liên tiếp, Công ty cổ phần phân bón dầu khí Cà Mau (PVCFC) chủ sở hữu thương hiệu Đạm Cà Mau – Hạt Ngọc Mùa Vàng được công nhận Danh hiệu “Doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm An sinh xã hội và Phát triển cộng đồng”…

Ngày 11/4/2015 tại Hà Nội đã diễn ra lễ trao Giải “Doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm An sinh xã hội và Phát triển cộng đồng” do Bộ Kế hoạch và Đầu tư tổ chức. 50 doanh nghiệp tiêu biểu được Ban tổ chức Chương trình lựa chọn một cách nghiêm ngặt từ hơn 152 doanh nghiệp tham gia. Đây là một hoạt động có nhiều ý nghĩa giúp doanh nghiệp nhận thức được vai trò, trách nhiệm của mình đối với cộng đồng được các cấp chính quyền, cộng đồng xã hội quan tâm.

Bà Trần Thị Bình - Ủy viên HĐQT nhận giải thưởng từ Ban tổ chức

Lần thứ 4 phát động cũng là lần thứ 4 liên tiếp Đạm Cà Mau được vinh danh trong chương trình “Doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm An sinh xã hội và Phát triển cộng đồng”. Đó là sự ghi nhận đáng tích cực cho một doanh nghiệp có tuổi đời còn trẻ khi vừa kỷ niệm thành lập 5 năm thành lập Công ty vào ngày 09.03.2016. Nhưng với phương châm “Phát triển sản xuất kinh doanh gắn liền với công tác An sinh xã hội và chung tay phát triển cộng động”, tính đến nay, Đạm Cà Mau đã dành trên 170 tỷ đồng để hỗ trợ xây dựng nhà ở, công trình dân sinh, y tế, giáo dục, đền ơn đáp nghĩa,… tại hầu hết 63 tỉnh/thành trên cả nước với sự ủng hộ từ Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam và sự quan tâm nhiệt thành từ chính quyền địa phương và người dân những nơi Đạm Cà Mau đi qua.

Tại buổi lễ, Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Thế Phương biểu dương các Doanh nghiệp thực hiện tích cực hoạt động an sinh xã hội, góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước. Cũng tại buổi lễ, đại diện các Doanh nghiệp nói chung và PVCFC nói riêng đã cam kết đồng hành cùng Chính phủ đảm bảo công tác An sinh xã hội như tạo việc làm, tăng thu nhập, giảm nghèo, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, các hoạt động hỗ trợ cho y tế, giáo dục được duy trì, tiếp tục được đầu tư và nâng cao hiệu quả cao hơn nữa trong thời gian tới.