Với nông dân khu vực ĐBSCL, vụ Hè Thu 2022 thật sự là một mùa canh tác hạnh phúc. Cùng với nông dân toàn quốc đã lựa chọn NPK Cà Mau và tham gia chương trình Mùa Vàng Thắng Lớn, đây là khu vực có đông đảo bà con ngoài đạt năng suất vượt trội còn may mắn mang trúng giải thưởng lớn là vàng bốn số 9 và điện thoại Samsung.

Biết “chọn mặt gửi vàng”, nhà nông lợi lớn

Chị Nguyễn Thị Mỹ Linh (xã Phú Thọ, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang), một trong những nhà nông trúng vàng 999,9 đợt 2 từ chương trình Mùa Vàng Thắng Lớn của thương hiệu Phân Bón Cà Mau. Đon đả mời nước giữa trưa nắng chói chang, nét mặt vợ chồng chị Mỹ Linh rạng ngời phấn khởi.

Chị kể lại mới đây khi vào vụ còn “hồi hộp” dữ lắm khi mà giá phân bón chưa hạ nhiệt, sâu bệnh hại mùa và nắng nóng kéo dài. Chọn phân bón đúng để “bền trong tốt ngoài” cho cây rất quan trọng. Đến đại lý quen được giới thiệu NPK Cà Mau chất lượng cao, rất hợp với thổ nhưỡng, tăng đề kháng cho cây mà lại tiết kiệm lượng bón đáng kể, chị ưng chọn ngay.

“Tui chỉ thấy là phải mau mau mua phân bón tốt để vụ này yên tâm chứ đâu có nghĩ trúng vàng. Thấy cây lúa phát triển tốt, lá xanh mướt đáp ứng tốt là tui mừng dữ lắm rồi. Không ngờ còn được trúng thưởng vàng thiệt là may ghê luôn”, chị hồ hởi.

Giới thiệu thửa ruộng của mình, nông dân Nguyễn Văn Trọng (huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) cười rạng rỡ: “Nghe chương trình rầm rộ mấy tháng nay rồi, tui có theo dõi đợt 1 gần 300 người trúng thưởng thấy mừng cho họ. Sử dụng Phân Bón Cà Mau rất nhiều năm nay tui hoàn tòa yên tâm chất lượng và mấy chương trình Công ty tổ chức đều rất hay và ý nghĩa. Mùa này tui mừng vì lúa trổ đòng ưng ý quá, mà lại còn trúng được chỉ vàng khuyến mãi này nè, vui thêm vui.”

“Thấy được cái tâm trong mọi chương trình”

Phần thưởng còn đến với những hộ nông vùng Tây Nguyên. Kịp giúp cây cà phê, cây sầu riêng, bơ đương mùa thêm dinh dưỡng mà đạt mùa vàng thu hoạch. Như anh Lại Văn Bằng (xã Lộc Thắng, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng) phấn khởi cho biết “Cà phê năm nay được thị trường đón nhận tốt. Tôi dùng NPK Cà Mau giúp cây giữ dinh dưỡng lâu. Vừa rồi lúc mua thêm mấy bao phân bón dự trữ thì thấy thông tin khuyến mại tại đại lý, hình ảnh vàng bốn số 9 với điện thoại hấp dẫn quá nên cứ điền tham gia cho vui, ai ngờ trúng nè.”

Dù chỉ trúng điện thoại chứ không phải vàng, nhưng chị Lê Thị Hải Yến (xã Tân Cảnh, huyện Đắk Tô, tỉnh Kon Tum) hăng hái chia sẻ: “Trúng quà vui 1 chứ trúng mùa vui tới 10. Nhờ NPK Cà Mau mà mấy rẫy cà phê của tui xanh mướt, trái ra đều và to bóng. Cũng vì dinh dưỡng thẩm thấu tốt nên tôi chỉ cần bón vừa đủ từ đó tiết kiệm chi phí và nhân công nhiều lắm.”

Còn nhiều nữa tâm tình của hơn 250 khách hàng trúng giải khác, của hàng triệu bà con khắp 3 miền được mùa vàng thắng lợi. Đa số bà con đều chia sẻ, cảm nhận ở các chương trình Phân Bón Cà Mau tổ chức đều rất chuyên nghiệp, hiệu quả, năng động nhưng không kém phần chân thành, gần gũi. Đó là cách thức đơn giản, thông điệp rõ ràng và triển khai đồng bộ có kế hoạch. Giúp bà con tận vùng sâu xa vẫn có thể tiếp cận tham gia. Giải thưởng thì hữu ích và rất thiết thực.

Mùa vàng sẽ còn tiếp nối lan tỏa khi Phân Bón Cà Mau mạnh tay đầu tư chương trình quy mô lớn kéo dài hết năm 2022, trải đều khắp toàn quốc. Tổng giá trị chương trình 17 tỷ đồng không chỉ thêm lợi ích, mang niềm vui khích lệ bà con canh tác mà còn mang ý nghĩa lớn hơn. Đó là tấm lòng của một thương hiệu phân bón tận tâm. Luôn sát cánh và kịp thời hỗ trợ trong khó khăn để nông dân yên lòng, nông nghiệp tiếp tục sản xuất ổn định.