Chiều ngày 19/9 vừa qua, Buổi Sơ tuyển cuộc thi tìm kiếm tài năng cải lương Hạt Ngọc Mùa Vàng do Đạm Cà Mau tài trợ đã diễn tại cụm Tiền Giang. 


Trước khi đến với các tiết mục dự thi, đông đảo khán giả và thí sinh đã cùng nhau tham dự các trò chơi vô cùng thú vị và nhận được những phần quà hấp dẫn từ nhà tài trợ Đạm Cà Mau. 

Cùng điểm qua vài gương mặt tài năng tại buổi Sơ tuyển cụm Tiền Giang.

Võ Hoàng Dư (SN 1994) vốn là sinh viên Khoa Cải lương – Trường Sân khấu Điện ảnh TP. HCM nhưng chưa tự tin vào khả năng ca diễn của mình. Bạn bè của Hoàng Dư đã động viên và đăng ký dự thi luôn cho anh. 


 Phần ca diễn bài "Bến cũ" của Hoàng Dư đã khiến cả BGK và khán giả rất xúc động.
 
Thí sinh Lê Văn Hậu (SN 1988) tốt nghiệp Khoa Diễn viên – Trường Sân Khấu Điện ảnh TP. HCM thì lại rất tự tin với phần thi của mình. Bài ca diễn "Trời Nam" của Văn Hậu gây ấn tượng mạnh với BGK và trở thành thí sinh tiềm năng có cơ hội bước vào vòng tiếp theo của cuộc thi. 


Văn Hậu có năng khiếu ca diễn nổi trội và sở hữu chất giọng ấn tượng, mạnh mẽ so với độ tuổi của mình.

Bên cạnh những thí sinh trẻ trung, tài năng thì có lẽ phần dự thi của cô Nguyễn Thị Tô Rây khiến Ban tổ chức ngạc nhiên nhất. Chỉ tình cờ đi ngang qua Trung tâm Văn hóa tỉnh khi bán dạo vé số, cô Tô Rây phát hiện ra buổi Sơ tuyển của chương trình và quyết định đăng ký dự thi ngay. Đăng ký xong, chỉ sau phần trình diễn của vài thí sinh, cô Tô Rây xuất hiện với chỉn chu phục trang và trang điểm kĩ càng chuẩn bị sẵn sàng cho phần dự thi của mình.


Cô Tô Rây ca diễn tự tin trên sân khấu dù mới vừa biết đến chương trình và chưa có thời gian chuẩn bị nhiều.


“Quyết định đăng kí thi ngay, mấy khi có dịp ca diễn chuyên nghiệp như thế này” cô Tô Rây háo hức chia sẻ.

"Thí sinh ca diễn tự tin, có bản lĩnh và vào vai rất ngọt" là nhận xét BGK đưa ra dành cho đông đảo thí sinh dự thi tại cụm Tiền Giang.









Buổi Sơ tuyển cuối cùng của chương trình Hạt Ngọc Mùa Vàng sẽ diễn ra tại TP. HCM. Cụm thi cuối cùng này hứa hẹn sẽ quy tụ rất nhiều tài năng ca diễn nổi trội.