Phân bón giả tràn lan không là câu chuyện mới nhưng trước tình trạng diễn biến ngày càng nghiêm trọng và tinh vi hơn, nhà nông thời nay cần nhanh nhạy thông tin, cảnh giác cao để chọn lựa đúng phân bón chính hiệu đảm bảo vụ mùa thành công, không bị “tiền mất tật mang”.

Thời gian qua, truyền thông liên tục đưa tin phát hiện nhiều cơ sở sản xuất phân bón giả, kém chất lượng gây hoang mang cho bà con, đặc biệt khu vực miền Trung và Tây Nam Bộ. Hoạt động ngày càng tinh vi, ranh mãnh hơn khiến công tác kiểm soát vô cùng khó khăn. Gian thương thường chọn nhãn hiệu lớn để nhái hình ảnh logo, bao bì, tên thương hiệu… nhằm gây nhầm lẫn cho người tiêu dùng. 

Bao bì bộ sản phẩm của Phân Bón Cà Mau

Thực tế ghi nhận nhiều thương hiệu lớn như Phân bón Cà Mau đã bị sao chép trục lợi, ảnh hưởng tới sản xuất kinh doanh và gây thiệt hại cho người tiêu dùng. Trải qua 12 năm hình thành và phát triển, thương hiệu Phân bón Cà Mau được khách hàng tin yêu và là sự lựa chọn hàng đầu của bà con nông dân và các nhà phân phối. Với  sứ mệnh “tiên phong cung cấp các giải pháp dinh dưỡng toàn diện cho cây trồng” thông qua các sản phẩm phân bón chất lượng và giải pháp kỹ thuật tiên tiến nhằm đáp ứng nhu cầu và gia tăng hiệu quả canh tác cho khách hàng, Phân bón Cà Mau luôn quan tâm, đẩy mạnh các hoạt động truyền, thông chia sẻ thông tin giúp khách hàng nhận biết, có lựa chọn sáng suốt.  

Bao bì sản phẩm Đạm Cà Mau

Từ trên đồng ruộng đến hội thảo, hội nghị,... đều được giới thiệu đầy đủ về đặc tính, lợi ích của từng sản phẩm, cách thức sử dụng và hiệu quả canh tác. Dùng đúng sản phẩm phân bón chất lượng mang lại mùa màng thắng lợi, cũng là cách nhà nông góp phần triệt tiêu hàng giả, bảo vệ các nhà sản xuất kinh doanh phân bón chân chính, góp phần gìn giữ thị trường phân bón lành mạnh.

Điểm đầu tiên quan trọng nhất, chính là cẩn trọng trong khâu chọn lựa để sử dụng. Các sản phẩm mang thương hiệu Phân bón Cà Mau có bao bì in ấn hiện đại, chất lượng đảm bảo, phù hợp thổ nhưỡng và từng nhóm cây trồng. Thành phần, hàm lượng dinh dưỡng của từng sản phẩm được thể hiện đầy đủ, rõ ràng, in ấn nổi bật sắc nét. Đặc biệt, trên từng bao sản phẩm đều có mã QR code giúp cho nhà nông truy xuất nguồn gốc, giảm thiểu rủi ro phát sinh từ những cơ sở nhái theo, sao chép.

Với hàng triệu nhà nông thân thiết, Phân bón Cà Mau cũng đã quá thân quen với chất lượng vượt trội, thương hiệu uy tín. Từng hạt tròn đều như nhau, dễ phối trộn và thẩm thấu nhanh vào đất. Càng dùng càng tăng hiệu quả toàn diện cho cây, đất tơi xốp và ít tác động đến môi trường… trái ngược hoàn toàn với phân bón giả, phân bón nhái. Một số chủng loại bày bán số lượng ít để né tránh các cơ quan kiểm tra, thanh tra; không đóng trên địa bàn mà chọn phân phối nhỏ lẻ, tránh bị thu hồi toàn bộ lô hàng và quy trách nhiệm nếu bị phát hiện. Thậm chí làm giả luôn chứng nhận giám định để qua mắt cơ quan chức năng.

Các dòng sản phẩm NPK Cà Mau được đóng bao bì hiện đại có mã QR code trên mỗi bao

Là doanh nghiệp chân chính và định hướng phát triển bền vững, Phân bón Cà Mau đặc biệt chú trọng đầu tư xây dựng hệ thống đại lý có năng lực và uy tín trải dài khắp Bắc – Trung – Nam. Qua kênh phân phối chính thống, nhà nông được tiếp nhận sản phẩm tốt giá thành hợp lý nhất với chứng từ hóa đơn rõ ràng, còn được hỗ trợ nhiều mặt về chăm sóc, hậu mãi… để yên tâm canh tác tốt.  

Bên cạnh sự quyết liệt của cơ quan ban ngành, cuộc chiến bài trừ phân bón giả kém chất lượng chỉ sớm đến hồi kết khi cộng hưởng sức mạnh từ chính nông dân: Hãy là những người tiêu dùng thông thái.

Một số sản phẩm khác của Phân Bón Cà Mau

UREA BIO Cà Mau

N46.PLUS Cà Mau

Phân bón N.HUMATE + TE Cà Mau

DAP Cà Mau 18-46

Kali Cà Mau 61

Phân Bón Cà Mau