Ngày 04.03.2024 tại Cà Mau, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (Phân Bón Cà Mau, HOSE: DCM) tổ chức hội nghị Khách hàng thân thiết 2023-2024 “Đồng hành cùng thịnh vượng”. Đây là dịp để Phân Bón Cà Mau bày tỏ lời cảm ơn đến khách hàng, đồng thời là cơ hội để hai bên trao đổi, chia sẻ kế hoạch kinh doanh trong thời gian tới. Đặc biệt, tại hội nghị, Phân Bón Cà Mau công bố chủ nhân của giải thưởng lớn nhất chương trình “Đón Mùa Vàng – Rước Xe Sang” ô tô Mercedes – Benz GLC200 4MATIC.

Ban Lãnh đạo Phân Bón Cà Mau tham dự hội nghị

Hội nghị khách hàng thân thiết 2023 – 2024 của Công ty diễn ra với sự có mặt của 317 khách hàng nhà phân phối cấp 2 trên toàn quốc. Hội nghị là dịp để hai bên kết nối, gắn kết thông qua trao đổi về định hướng phát triển, các chính sách kinh doanh, từ đó tăng cường củng cố niềm tin, cùng nhau vượt qua chặng đường trong tương lai.

Hội nghị khách hàng thân thiết Đồng Hành Cùng Thịnh Vượng với sự tham gia của 317 đại lý cấp 2 của công ty

Phát biểu trong hội nghị, chủ tịch HĐQT Công ty – Ông Trần Ngọc Nguyên chia sẻ: “Trước sự cạnh tranh gay gắt của thị trường, sự gắn bó của quý khách hàng là quý báu với Phân Bón Cà Mau. Vậy nên trong suốt hành trình hợp tác, Công ty luôn nỗ lực hài hoà đôi bên bằng nhiều chính sách, quyền và lợi ích thu hút; đảm bảo công bằng, minh bạch để chúng ta có thể đồng hành bền vững, thịnh vượng”.

Ông Trần Ngọc Nguyên - chủ tịch HĐQT phát biểu tại hội nghị

Qua 13 năm phát triển, Phân Bón Cà Mau có rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng nhà phân phối/đại lý cấp 2, trong đó chương trình “Đón Mùa Vàng - Rước Xe Sang” là điểm nhấn rất được hưởng ứng, đón chào. Ở Gai đoạn 1 chương trình đã trao thưởng 30 lượng vàng và 01 chiếc ô tô Mercedes – Benz GLC200 đầu tiên. Thông qua đó, những khách hàng Đại lý cấp 2 có doanh số tích cực, hoạt động nhiệt tình được vinh danh đầy tự hào.

Các giải thưởng của chương trình Đón Mùa Vàng - Rước Xe Sang giai đoạn 2 đã lần lượt tìm thấy chủ nhân

Phân Bón Cà Mau tiếp tục triển khai giai đoạn 2 của chương trình, qua quay số may mắn tìm ra chủ nhân của 166 giải thưởng, trong đó có 100 giải tư mỗi giải 01 chỉ vàng 9999, 50 giải ba mỗi giải 02 chỉ vàng 9999, 10 giải nhì mỗi giải 05 chỉ vàng 9999, 05 giải nhất mỗi giải 01 lượng vàng và 01 giải đặc biệt ô tô Mercedes – Benz GLC200 4MATIC. Sau các lần quay số, chủ nhân chiếc ô tô thương hiệu Mercedes đã lộ diện, giải thưởng giá trị này đã thuộc về đại lý Tài Trà – Đăk Lắk. Các giải thưởng sẽ được trao tận tay đến khách hàng theo đúng quy định. 

Ông Văn Tiến Thanh - TGĐ Công ty tặng bảng trượng trưng cho Đại lý Tài Trà - Đăk Lăk trúng giải đặc biệt 01 xe Mercedes - Benz GLC200 4MATIC

Gắn bó với thương hiệu Phân Bón Cà Mau nhiều năm, anh Lê Quốc Trung – Đại lý Hoàng Hoa, Đồng Tháp chia sẻ: “Tôi rất vui vì được có mặt tại đây hôm nay, Phân Bón Cà Mau là một thương hiệu uy tín được người nông dân ủng hộ và sử dụng nhiều, trước là phân ure hạt đục giờ là thêm cả NPK đủ chủng loại, phù hợp cho từng loại cây trên từng điều kiện vùng thổ nhưỡng. Kinh doanh Phân Bón Cà Mau tôi rất yên tâm vì sự ưa chuộng của nông dân với thương hiệu, hôm nay lại được tận mắt chứng kiến nhà máy, quy trình và dây chuyền sản xuất công nghệ cao càng yên tâm về chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó, Công ty có các chính sách bán hàng rất hấp dẫn, tôi chắc chắn sẽ tiếp tục đồng hành cùng Phân Bón Cà Mau”.

Thương hiệu Phân Bón Cà Mau đã lan toả đến mọi miền, đem đến Mùa Vàng Thắng Lớn cho hàng triệu nông dân, đó là nhờ sự ủng hộ đồng hành của hệ thống đại lý phân phối trên khắp các nẻo đường. Công ty sẽ tiếp tục nỗ lực phát triển thương hiệu, có các chính sách bán hàng tốt, hài hoà dành cho các bên. Phân bón Cà Mau sẽ cùng đối tác, khách hàng song hành tín nhiệm, ủng hộ, gắn bó, cùng đồng tâm hiệp lực vượt mọi khó khăn kiến tạo giá trị thịnh vượng hơn, bền vững hơn cho nông nghiệp Việt Nam và vươn ra thế giới.

Phân Bón Cà Mau