Hòa chung sinh khí đón xuân Giáp Thìn 2024, tối 09/02/2024 (tức 30 Tết), Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, Hose: DCM) tổ chức đêm giao thừa ấm áp, vui vầy dành cho CBCNV và người thân CBCNV Công ty.

Tham dự Chương trình có ông Văn Tiến Thanh – TV.HĐQT – TGĐ, cùng TV.HĐQT, Ban TGĐ, lãnh đạo các phòng/ban, đơn vị Công ty lần lượt đến chúc Tết tại Khu nhà ở tập thể Khí – Điện – Đạm Cà Mau và Nhà máy Đạm Cà Mau.

Tổng Giám đốc Văn Tiến Thanh chúc tết tại khu nhà ở tập thể Khí - Điện - Đạm và Nhà máy Đạm Cà Mau vào giao thừa

Tại Khu nhà ở tập thể Khí – Điện – Đạm Cà Mau, Phân bón Cà Mau chào xuân mới với chương trình Tết vui tươi, trọn vẹn nghĩa tình. Tham dự chương trình, TGĐ Văn Tiến Thanh đã báo cáo nhanh kết quả sản xuất kinh doanh năm 2023 cũng như công tác chăm lo đời sống cho người lao động, con em, người thân CBCNV trong suốt thời gian qua, nhất là trong dịp Tết cổ truyền dân tộc.

Năm 2023, mặc dù còn nhiều khó khăn song bằng sự nỗ lực cố gắng, linh hoạt, thích ứng, đồng lòng quyết tâm của tập thể, Công ty đã đạt và hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh. Thời gian tới, TGĐ mong rằng Công ty sẽ tiếp tục vun đắp, cùng đoàn kết kiến tạo giá trị bền vững hơn, thịnh vượng hơn. Nhân dịp năm mới, Ban lãnh đạo Công ty gửi lời chúc đến tập thể cán bộ, công nhân viên và người thân luôn an lành, mạnh khoẻ và hạnh phúc.

CBCNV Phân bón Cà Mau vẫn tiếp tục nỗ lực làm việc hiệu quả trong dịp Tết

Trong những ngày Xuân Giáp Thìn, Nhà máy Đạm Cà Mau vẫn đảm bảo vận hành liên tục, hiệu quả. Một bộ phận lớn CBCNV Công ty vẫn đang miệt mài làm việc không ngơi nghỉ. Đối với CBCNV nơi đây, niềm vui ngày xuân là được cống hiến hết mình cho sự phát triển liên tục của Phân bón Cà Mau.

Trong thời khắc đón chào năm mới, mùa Xuân của “năm Rồng” tại Nhà máy Đạm Cà Mau càng thêm ý nghĩa. Sinh khí Xuân nơi đây trở nên ấm áp hơn bao giờ hết bởi những tiếng cười, lời chúc, lời động viên và hỏi thăm chân thành từ Ban lãnh đạo đến chúc Tết, lì xì may mắn gửi đến CBCNV đã nỗ lực không ngừng, góp phần tạo nên thành công chung của Công ty.

Tổng Giám đốc Văn Tiến Thanh lì xì nhân dịp năm mới cho con em CBCNV

Đã trở thành nét văn hóa đặc trưng mỗi dịp Tết đến Xuân về, niềm vui của phần lớn CBCNV là đón giao thừa cùng Ban lãnh đạo và đồng nghiệp Công ty. Từng cái bắt tay, từng cái ôm ấm áp, cùng những lời chúc ý nghĩa đã tạo nên một đêm giao thừa mang đậm văn hóa Phân bón cà Mau. 

Chính buổi gặp mặt trong thời khắc ý nghĩa đã tăng thêm động lực để CBCNV trong các ca trực được thực hiện nghiêm túc, đảm bảo tốt chất lượng nhiệm vụ, công việc. Hơn thế nữa những buổi giao lưu đặc biệt này lan tỏa văn hóa người Dầu khí, cùng chăm lo tốt đến đời sống văn hóa tinh thần không chỉ CBCNV Công ty mà còn quan tâm cả con em, người thân. Đây chính là động lực to lớn để tập thể Ban lãnh đạo và CBCNB Công ty ngày thêm đoàn kết, gắn chặt tình cảm, góp thêm những thành công mới, cùng bà con, đối tác, khách hàng kiến tạo giá trị bền vững hơn, thịnh vượng hơn cho nền nông nghiệp nước nhà và vươn ra thế giới.

Phân Bón Cà Mau