Đạm Cà Mau phát động phong trào thi đua năm 2019 trong toàn Công ty
Hưởng ứng phong trào thi đua lập thành tích trong lao động sản xuất năm 2019, Công đoàn Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, HOSE: DCM) đã long trọng tổ chức “Lễ phát động và Ký Cam kết phát động phong trào thi đua năm 2019 của Công ty” tại trụ sở văn phòng Công ty
Dự và phát biểu chỉ đạo tại lễ phát động có ông Trần Ngọc Nguyên – Chủ tich HĐQT Công ty, ông Văn Tiến Thanh – Tổng Giám đốc Công ty cùng các Ban chức năng và các tổ chức đoàn thể Công ty.

 

Tổng Giám đốc Văn Tiến Thanh phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ
Có thể nói PVCFC là đơn vị có lực lượng lao động đông đảo nhưng quan hệ lao động giữa người sử dụng lao động và người lao động luôn được duy trì một cách hài hòa và ổn định, đảm bảo cho sự phát triển bền vững của Công ty trong 8 năm qua. Một trong những nguyên nhân cơ bản và quan trọng nhất mang lại thành công cho Công ty chính là sự phối hợp chặt chẽ, nhịp nhàng giữa lãnh đạo Công ty và tập thể Ban Chấp hành Công đoàn, Đoàn TN, Đảng Ủy, Hội CCB. Sự kết nối giữa người sử dụng lao động và người lao động tại Đạm Cà Mau đã đẩy mạnh sản xuất - kinh doanh, không ngừng nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động.
 
Phát huy truyền thống tốt đẹp đó, Công Đoàn PVCFC đã phát động phong trào thi đua nhằm hướng tới thực hiện thành công chiến lược và xây dựng văn hóa công ty, phát huy tính sáng tạo đoàn kết của mỗi tập thể cá nhân, tạo khí thế thi đua sôi nổi trong toàn Công ty, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện thắng lợi kế hoạch, chương trình hành động và các nhiệm vụ chính trong năm 2019. Điểm khác biệt là lễ phát động phong trào thi đua năm nay nêu rõ trong bảng cam kết các mục tiêu, nhiệm vụ cụ thể trong điều kiện công ty gặp không ít khó khăn. Trong đó tập trung các nhiệm vụ trọng tâm như Thi đua chạy thử và tiếp nhận vận hành hiệu quả nhà máy NPK; Đổi mới, sáng tạo, sáng kiến, cải tiến trong công tác sản xuất và kinh doanh; thực hiện nghiêm túc chủ truong Tiết kiệm, tiết giảm, chống lãng phí đảm bảo nguồn lực được sử dụng hiệu quả; Triển khai chương trình tối ưu hóa thiết bị, bảo dưỡng tự chủ và loại bỏ sự cố gây dừng máy chủ quan và giảm tải do lỗi thiết bị; Thực hiện 5S trong toàn đội ngũ người lao động trong Công ty nhằm cải thiện môi trường làm việc tại văn phòng, hướng tới nâng cao hiệu suất lao động của cá nhân; Duy trì 7 thói quen thành công và cùng kiến tạo xây dựng văn hóa bản sắc riêng của PVCFC.
Tuy còn nhiều khó khăn, thử thách trong chặng đường 2019 nhưng toàn thể Ban Lãnh đạo và tập thể CBCNV PVCFC đã vạch sẵn những mục tiêu kinh doanh để hoàn thành xuất sắc kế hoạch được giao như lời Ông Văn Tiến Thanh, Tổng Giám đốc PVCFC chia sẻ: “Dù khó khăn đến đâu, toàn thể CBCNV phải luôn tiên phong, đi đầu trong tổ chức thực hiện các phong trào thi đua, kết nối vững chắc trong công việc, đáp ứng yêu cầu phát triển trong sự hài hòa, ổn định và bền vững của doanh nghiệp, khẳng định văn hóa bản sắc của PVCFC”.
Lễ phát động và Ký Cam kết phát động phong trào thi đua năm 2019 của Công ty kết thúc trong bầu không khí vui vẻ, đầm ấm và thấm tình đoàn kết. Đây là hành động thiết thực, thể hiện rõ ý chí quyết tâm thực hiện thắng lợi những nhiệm vụ trong năm 2019 đồng thời khích lệ tinh thần CB.CNV Công ty ra sức phấn đấu thi đua lập thành tích tốt.