Ngày 05/2 (mùng 06 Tết Giáp Ngọ), tại Nhà máy Đạm Cà Mau (xã Khánh An, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau), Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) đã tổ chức bán hàng đầu năm, mở đầu cho các hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2014 của Công ty.


Những lô hàng đầu năm mới được xuất xưởng.

Năm 2014, PVCFC dự kiến sản xuất khoảng 785.000 tấn, cung ứng nguồn phân bón ổn định, chất lượng cao, giá hợp lý cho bà con nông dân, đặc biệt là tránh tình trạng sốt phân, sốt giá khi bước vào cao điểm. Chỉ tính riêng ngày xuất bán lô hàng đầu tiên năm mới Giáp Ngọ 2014, đã có 3.000 tấn sản phẩm mang thương hiệu “Đạm Cà Mau – Hạt Ngọc Mùa Vàng” đến được với bà con nông dân. 


Trong ngày đầu bán hàng, Lãnh đạo Công ty đã đến thăm hỏi chúc tết khách hàng, anh em cán bộ, kỹ sư, công nhân đang làm việc tại Nhà máy. Trao đổi với CBCNV, Tổng Giám đốc Bùi Minh Tiến đã  biểu dương tinh thần làm việc và nỗ lực không mệt mỏi của tập thể cán bộ, kỹ sư và người lao động đã làm việc hăng say trong những ngày Tết, đảm bảo nhà máy sản xuất ổn định và cung ứng đều đặn sản phẩm ra thị trường, đáp ứng nhu cầu sản xuất nông nghiệp của cả nước. Tổng Giám đốc khẳng định: Mặc dù kinh tế thế giới còn nhiều biến động khó lường, kinh tế trong nước còn gặp nhiều khó khăn nhưng với việc sản xuất và xuất hàng liên tục tại nhà máy, đặc biệt lô hàng đầu tiên sẽ là bước khởi đầu cho sự thành công của PVCFC trong năm 2014.


Tổng Giám đốc Bùi Minh Tiến thăm hỏi CBCNV đang làm nhiệm vụ tại bộ phận quản lý chất lượng


Ban Lãnh đạo Công ty cùng chụp ảnh lưu niệm tại lễ bán hàng đầu năm

Trước đó, lãnh đạo công ty đã chia thành nhiều đoàn đến chúc Tết, lì xì may mắn đầu năm, đồng thời động viên đội ngũ CBCNV đang làm nhiệm vụ những ngày Tết để đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh được liên tục.





Ban Lãnh đạo Công ty chúc Tết, lì xì đầu năm cho CBCNV đang làm nhiệm vụ vận hành nhà máy