Sáng ngày 23/01/2024, tại huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (Phân bón Cà Mau, HOSE: DCM) đã phối hợp địa phương tổ chức lễ bàn giao 35 căn nhà tình nghĩa trong tổng số 80 căn nhà tình nghĩa trao tại tỉnh Bạc Liêu cho bà con có hoàn cảnh khó khăn. 80 căn nhà được hoàn thành trước thời điểm Xuân Giáp Thìn, kịp thời bàn giao để bà con được đón tết ấm áp trong những căn nhà mới. 

Phân Bón Cà Mau tổ chức trao tặng 35 căn nhà cho bà con khó khăn tại Vĩnh Lợi, Bạc Liêu trước thềm năm mới Tết Giáp Thìn

Tham dự buổi lễ, về phía địa phương có ông Trần Minh Hải – Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu. Về phía Phân bón Cà Mau có ông Trần Chí Nguyện – Phó Tổng Giám đốc Công ty. 

Trong suốt hơn một thập kỷ phát triển, Phân bón Cà Mau luôn đặt trách nhiệm xã hội song hành cùng nhiệm vụ sản xuất kinh doanh. Công ty đã cố gắng, bền bỉ triển khai nhiều chương trình trao tặng nhà tình nghĩa, nhà đại đoàn kết, xây dựng các công trình trường học, y tế, bắc nhịp cầu, học bổng thường niên và các chương trình khuyến mãi, đồng hành mùa vụ cho bà con…Các chương trình đa dạng, được triển khai rộng khắp từ tỉnh Cà Mau – vùng đất công ty đặt trụ sở đến các khu vực khó khăn trên cả nước.

Với mong muốn động viên, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, năm 2023 Phân bón Cà Mau phối hợp với các sở ban ngành, địa phương hỗ trợ xây dựng và bàn giao 35 căn nhà đại đoàn kết tại huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu. 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Chí Nguyện – Phó Tổng Giám đốc Công ty đã có chia sẻ: Năm 2023 là một năm đầy khó khăn thách thức đối với Phân bón Cà Mau, tuy nhiên công ty vẫn cố gắng xây dựng nhiều chương trình đồng hành cùng bà con nông dân có các vụ mùa thắng lớn, đồng thời duy trì các chương trình an sinh xã hội. 80 căn nhà được trao hôm nay sẽ giúp 80 hoàn cảnh khó khăn có nơi để an cư, tạo động lực lao động vươn lên trong cuộc sống cho bà con. Với nhiều nỗ lực hợp tác, thúc đẩy các bên, 80 căn nhà đã hoàn thành và kịp bàn giao để bà con được đón tết trong căn nhà mới.  

Ông Trần Chí Nguyện - Phó Tổng Giám đốc Công ty phát biểu tại buổi lễ

Đại diện địa phương, Ông Trần Minh Hải - Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Lợi cũng đã gửi lời cảm ơn đến Phân bón Cà Mau vì những quan tâm thiết thực dành cho các hoàn cảnh khó khăn của địa phương trong nhiều năm qua.

 Trong năm 2023, bà con có hoàn cảnh khó khăn huyện Vĩnh Lợi vui mừng khi được Phân bón Cà Mau hỗ trợ xây dựng nhà thì giờ đây niềm vui ấy được nhân lên vì bà con đã kịp đón tết trong ngôi nhà khang trang, sạch sẽ. Khởi đầu một năm đầy ấm áp cùng ngôi nhà mới, là động lực để bà con cố gắng lao động vươn lên, phấn đấu có một cuộc sống tốt hơn.

Một số hình ảnh khác:

Ông Trần Chí Nguyện đã đến thăm các hoàn cảnh khó khăn được trao tặng nhà

Ông Trần Chí Nguyện đã đến thăm các hoàn cảnh khó khăn được trao tặng nhà

Ông Trần Chí Nguyện đã đến thăm các hoàn cảnh khó khăn được trao tặng nhà

Phân Bón Cà Mau