Ngày 28/09/2023, hoà trong không khí vui mừng tại Lễ khai giảng năm học 2023-2024 của Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (Phân Bón Cà Mau, Hose: DCM) đã trao tặng 30 suất học bổng “Hạt Ngọc Mùa Vàng” trị giá 210 triệu đồng tới các em sinh viên của trường.

Đó là những quan tâm thiết thực nhằm cổ vũ những nỗ lực, động viên chia sẻ ước mơ trên con đường theo đuổi đam mê trong lĩnh vực nông nghiệp của các bạn sinh viên. Đến dự lễ khai giảng và trao học bổng có ông Lê Tiến Hùng – Giám đốc Marketing của Phân Bón Cà Mau. 

Ông Lê Tiến Hùng - Giám đốc Marketing của Phân Bón Cà Mau đại diện trao tặng học bổng cho sinh viên Đại học Nông Lâm TP.HCM

Là một doanh nghiệp sản xuất kinh doanh phân bón, hơn ai hết Phân Bón Cà Mau hiểu rõ tầm quan trọng của việc đầu tư cho nghiên cứu, phát triển và đầu tư xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực nông nghiệp – một ngành quan trọng cho sự phát triển bền vững của đất nước. Năm 2023 đã là năm thứ 9 liên tiếp học bổng “Hạt Ngọc Mùa Vàng” đồng hành cùng các em sinh viên Đại học Nông Lâm TP.HCM với tổng số 226 suất học bổng. Là minh chứng cho nỗ lực đóng góp giá trị, đầu tư vào phát triển nguồn nhân lực trong lĩnh vực nông nghiệp. Tại buổi lễ khai giảng năm học 2023 - 2024, Ông Lê Tiến Hùng – giám đốc Marketing của Phân Bón Cà Mau đã trao tặng 30 suất học bổng, mỗi suất 7 triệu đồng dành cho các sinh viên vượt khó vươn lên trong học tập. 

PGS.TS. Nguyễn Tất Toàn - Phó hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ PGS.TS. Nguyễn Tất Toàn - Phó hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời cảm ơn đến Phân Bón Cà Mau vì những đóng góp thiết thực dành cho các em sinh viên trong nhiều năm qua.

Đại diện trường Đại học Nông Lâm TP.HCM tặng hoa và thư cảm ơn Phân Bón Cà Mau

Trong suốt 11 năm phát triển, học bổng “Hạt Ngọc Mùa Vàng” đã in dấu trong tâm trí học sinh sinh viên nhiều tỉnh thành trên khắp mọi miền Tổ quốc và sẽ tiếp tục lan toả đến nhiều trường Đại học hơn nữa trong năm học 2023-2024. 

Phân Bón Cà Mau ngoài mục tiêu sản xuất kinh doanh hiệu quả, doanh nghiệp sẽ luôn đồng hành cùng các tài năng trẻ trong hành trình chinh phục tri thức, đầu tư và nuôi dưỡng cho những ý tưởng sáng tạo đặc biệt đối với lĩnh vực nông nghiệp, góp phần vào công cuộc xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực này. Thông điệp “Nuôi hy vọng, dưỡng tương lai” mong muốn khích lệ tinh thần các em sinh viên vượt qua khó khăn, nuôi dưỡng hy vọng, rèn luyện ý chí, trang bị kiến thức cần thiết để xây dựng một khởi đầu vững chắc cho những ước mơ lớn.

Phân Bón Cà Mau