Sáng ngày 24/10/2023, tại Hậu Giang, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, Hose: DCM) phối hợp với địa phương tổ chức Lễ Khánh thành xây dựng 08 phòng học Trường Tiểu học Đông Phú 1. Công trình hoàn thành xây dựng và được tiến hành bàn giao như hôm nay, thêm khẳng định sự nỗ lực của Công ty góp phần kiến tạo nền giáo dục, điển hình là tại tỉnh Hậu Giang.

Ông Huỳnh Trần Anh Quang, Phó Giám đốc Marketing Phân bón Cà Mau đại diện Công ty trao bảng tượng trưng

Phân bón Cà Mau được biết đến không chỉ là doanh nghiệp phân bón lớn, mà còn bởi tâm huyết hết mình với công tác an sinh xã hội, đặc biệt là sự nghiệp trồng người. Tham dự tại Lễ Khánh thành, ông Huỳnh Trần Anh Quang – Phó Giám đốc Marketing Phân bón Cà Mau cho biết, hành trình chắp cánh tương lai từ tri thức hôm nay, được Công ty ngày càng gia tăng cả về quy mô và chiều sâu. Đến nay Công ty đã đóng góp 56 mái trường và thư viện, các công trình giáo dục khác sửa sang, 22 nhịp cầu nối đôi bờ, 10.000 suất học bổng nhiều cấp học, hàng chục nghìn quyển vở - dụng cụ học tập, hàng trăm cặp sách và xe đạp trao tay,…

Với Phân bón Cà Mau, các tỉnh Tây Nam Bộ luôn có ý nghĩa đặc biệt và Hậu Giang là một phần trong đó. Trên hành trình phụng sự, kiến tạo giá trị cho nền nông nghiệp nước nhà với nhiều sản phẩm chất lượng, Phân bón Cà Mau đã không ngừng nỗ lực để hoàn thành tốt sứ mệnh của mình, bên cạnh đó Công ty luôn quan tâm tới cộng đồng xã hội.

Với Phân bón Cà Mau, các tỉnh Tây Nam Bộ luôn có ý nghĩa đặc biệt và Hậu Giang là một phần trong đó

Phân bón Cà Mau vinh hạnh đồng hành cùng địa phương, ban lãnh đạo Trường Tiểu học Đông Phú 1 tiếp tục kiến tạo, nâng cao chất lượng giáo dục tại đây từ điều kiện thiết yếu. Tập thể Ban lãnh đạo và cán bộ công nhân viên Công ty càng vui mừng vì nhiều em nhỏ sẽ có cơ hội đến trường hơn. 

Thi công từ 20/10/2022 đến 12/04/2023, 08 phòng học có kinh phí 05 tỷ đồng, tuy không quá lớn nhưng giá trị cho đời là vô giá và vững bền. Thêm 01 chỗ ngồi là thêm 01 khát vọng học hành được hiện thực, tiếp động lực đến cả những người làm công tác giáo dục, vững tin chèo lái con đò tri thức. 

Thi công từ ngày 20 tháng 10 năm 2022 đến ngày 12 tháng 04 năm 2023, 08 phòng học có kinh phí 05 tỷ đồng

Cùng với công trình trường Mầm Non Vị Bình trước đó, Phân bón Cà Mau cũng đang triển khai 20 căn nhà Đại đoàn kết dành đến các gia đình chính sách, có công với Cách Mạng. Đây chính là tấm lòng của cán bộ công nhân viên Phân bón Cà Mau với đồng bào, cũng là trách nhiệm của Công ty với quê hương đất nước. 

Niềm vui của các em nhỏ hòa cùng sinh khí vui mừng tại Lễ Khánh thành phòng học mới

Mỗi công trình hoàn thành lại trở thành động lực tiếp sức cho tập thể thành viên Phân bón Cà Mau nỗ lực hơn nữa. Công ty thích ứng linh hoạt, đổi mới sáng tạo và nỗ lực sản xuất kinh doanh hiệu quả để có điều kiện cho đi nhiều hơn, lan tỏa truyền thống tương thân tương ái tốt đẹp của dân tộc.

Phân Bón Cà Mau