Tới dự buổi lễ, có Ông Đinh Văn Sơn (Thành viên HĐTV Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam); Ông Đặng Trọng Thăng (Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Thái Bình, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Thái Bình); Ông Nguyễn Tiến Hưng (Chủ tịch huyện Đông Hưng tỉnh Thái Bình) và toàn thể thầy cô giáo, học sinh của trường THCS Đông Xuân. Ông Trần Chí Nguyện - Ủy viên HĐQT đại diện nhà tài trợ đã tới dự và cắt băng khánh thành công trình.

Công trình Trường THCS xã Đông Xuân được khởi công xây dựng từ tháng 1/2018 với tổng nguồn vốn trị giá 4 tỷ đồng do Đạm Cà Mau tài trợ. Công trình sau khi đi vào sử dụng sẽ góp phần nâng cao cơ sở vật chất, hỗ trợ nâng cao chất lượng đào tạo, giáo dục học sinh và đáp ứng nguyện vọng của bà con nhân dân xã Đông Xuân.

Tại buổi lễ, Ông Đinh Văn Sơn cho biết: “Hoạt động hiệu quả của Đạm Cà Mau trong những năm qua luôn được các tổ chức trong và ngoài nước đánh giá cao. Trong 7 năm có mặt trên thị trường, Đạm Cà Mau luôn thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp xuất phát từ tâm. Bên cạnh nhiệm vụ kinh doanh, Đạm Cà Mau luôn quan tâm đến các hoạt động an sinh xã hội, đặc biệt là lĩnh vực y tế và giáo dục. Việc tài trợ xây dựng Trường THCS xã Đông Xuân, Đạm Cà Mau muốn dành tặng cho xã Đông Xuân một ngôi trường khang trang để các thầy cô giáo và các em học sinh yên tâm dạy và học, các quý vị phụ huynh yên tâm công tác, xây dựng quê hương. Với ngôi trường này, Đạm Cà Mau mong muốn thầy trò Trường THCS xã Đông Xuân sẽ đạt nhiều thành tích cao trong dạy và học”.

Đại diện địa phương, Ông Nguyễn Tiến Hưng, đã phát biểu cảm ơn tấm lòng của Đạm Cà Mau đã tài trợ xây dựng Trường THCS xã Đông Xuân.

Tại buổi lễ, các đại biểu đã thực hiện nghi lễ cắt băng khánh thành và nghi thức mở biển Công trình Trường THCS xã Đông Xuân và tham quan các lớp học mới được khánh thành để đưa vào sử dụng trong năm học mới.

    Ông Trần Chí Nguyện (mặc vest đen) - Ủy viên HĐQT đại diện Đạm Cà Mau tham dự lễ cắt băng khánh thành công trình Công trình Trường THCS xã Đông Xuân, Đông Hưng, Thái Bình


 

      Đại diện Trường THCS Đông Xuân dẫn cả đoàn tham quan lớp học mới được khánh thành

Với các hoạt động xã hội, Đạm Cà Mau luôn lấy chữ “Tâm” làm gốc. Với mục tiêu xuyên suốt hướng tới một công ty phân bón phát triển bền vững vì cộng đồng, hoạt động an sinh xã hội của Đạm Cà Mau không ngừng được đẩy mạnh với nhiều chương trình thiết thực, ý nghĩa, đóng góp vào sự phát triển chung của cộng đồng xã hội, đặc biệt là xây dựng các công trình cho y tế và giáo dục, hỗ trợ các địa phương vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn trên cả nước.

Nguồn PVCFC