Tiếp tục chương trình tặng quà Tết cho người nghèo trên nhiều tỉnh thành của cả nước, ngày 25/01/2019, đại diện Đạm Cà Mau đến xã Khánh An, huyện U Minh (Cà Mau), trao 60 phần quà cho bà con nghèo nơi đây, mỗi phần quà tương đương 500.000 đồng.

Đại diện UBND 2 xã đã cảm ơn Đạm Cà Mau vì những nghĩa cử cao đẹp Đạm Cà Mau dành cho bà con nghèo địa phương. “Những món quà của Đạm Cà Mau có ý nghĩa hết sức thiết thực giúp bà con nghèo có cái Tết đầy đủ hơn, góp phần cùng địa phương xóa đói giảm nghèo”.

Hằng năm, mỗi dịp Tết đến xuân về, Đạm Cà Mau lại tổ chức chương trình tặng quà Tết cho những người dân, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên khắp mọi miền đất nước, giúp vơi bớt nỗi lo ngày Tết. Đặc biệt với bà con “láng giềng gần” - các xã nơi nhà máy đóng chân, họ đã luôn đồng hành với hoạt động sản xuất tại nhà máy.

   Đại diện Ban lãnh đạo PVCFC phát biểu chúc Tết bà con   

Ngày 26/01/2019, đoàn công tác Đạm Cà Mau cũng đến xã Hồ Thị Kỷ, huyện Thới Bình (Cà Mau), tiếp tục trao 60 phần quà cho người nghèo nơi đây.

     Bà con xã Khánh An (U Minh) và Hồ Thị Kỷ (Thới Bình) trên địa bàn Cà Mau vui mừng nhận quà Tết từ PVCFC

Tập thể công ty Đạm Cà Mau luôn đồng hành trong công tác Tết vì người nghèo và trong khả năng của mình công ty mong muốn góp chút tấm lòng đem niềm vui đến cho đồng bào nghèo để cảm thấy ấm áp khi tết đến xuân về.

Nguồn PVCFC