Ngày 23/5/2014, chương trình “Vinh quang Việt Nam” do Báo Lao Động và Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp tổ chức, dưới sự chỉ đạo của Tổng LĐLĐVN và Ban Thi đua - Khen thưởng T.Ư, chính thức diễn ra tại Hà Nội.

Tới dự có đồng chí Trương Tấn Sang - Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch nước - cùng nhiều vị lãnh đạo các bộ, ngành ở TƯ. Đồng chí Đặng Ngọc Tùng - Ủy viên TƯ Đảng, Chủ tịch Tổng LĐLĐVN, Phó Chủ tịch Hội đồng thi đua khen thưởng TƯ – tới dự và trực tiếp chỉ đạo chương trình.


Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam Đặng Ngọc Tùng trao giải thưởng cho đồng chí Đỗ Văn Hậu, Tổng Giám đốc PVN 

Tham dự chương trình, về phía Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, có đồng chí Đỗ Văn Hậu, Tổng Giám đốc Tập đoàn và các đồng chí Lãnh đạo Tập đoàn, Lãnh đạo Công đoàn Dầu khí Việt Nam cùng đại diện Lãnh đạo các đơn vị PVEP và PTSC.

Đồng chí Đỗ Văn Hậu, Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam là một trong số 19 cá nhân được vinh danh lần này. Ông là một trong những người đi tiên phong triển khai chiến lược tìm kiếm dự án, mở rộng đầu tư ra nước ngoài và gặt hái được những kết quả ngoài mong đợi.

Ông cũng cùng tập thể lãnh đạo Tập đoàn thực hiện quyết liệt 3 giải pháp đột phá về quản lý, khoa học công nghệ và phát triển nguồn nhân lực nhằm đưa PVN trở thành quả đấm thép trong nền kinh tế.

Khai mạc buổi lễ, đồng chí Đặng Ngọc Tùng nhấn mạnh, 30 tập thể và cá nhân tiêu biểu được tôn vinh lần này tuy đến từ nhiều vị trí công tác khác nhau, nhưng họ là những tấm gương tiêu biểu nhất trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang nhiệt liệt chúc mừng 30 tập thể và cá nhân được tôn vinh, đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng của Tổng LĐLĐVN, Ban Thi đua – Khen thưởng T.Ư đã chỉ đạo các đơn vị tổ chức thành công Chương trình "Vinh quang Việt Nam" trong suốt hơn 10 năm qua.



Chủ tịch nước Trương Tấn Sang phát biểu tại buổi lễ.

 Chủ tịch nước vui mừng khi biết hàng trăm tấm gương tiêu biểu của tập thể và cá nhân mà chương trình tôn vinh vẫn đang phát huy những phẩm chất cao quý, ngày càng có sức lan tỏa lớn trong xã hội, góp phần động viên nhân dân cả nước hăng hái thi đua xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Chủ tịch nước Trương Tấn Sang còn biểu dương những tấm gương tiêu biểu đang hằng ngày, hằng giờ đối mặt với những khó khăn, thử thách trong cuộc đấu tranh bảo vệ biển đảo của Tổ quốc.

Mỗi người một công việc, mỗi người một suy nghĩ, một hành động khác nhau. Nhưng tựu trung, họ đều về dự chương trình “Vinh quang Việt Nam” lần này với hành trang là những thành tích nổi bật thời gian qua và đều tự hứa với lòng mình sẽ không ngừng nỗ lực để tạo thêm sự “Đột phá - Thành công”. Và đó cũng chính là thông điệp và mục đích cao cả mà “Vinh quang Việt Nam” lần thứ XI - 2014 muốn tạo ra và gửi tới nhân dân cả nước.